28/05/2018, 15:32

Hướng dẫn cách gỡ bỏ driver card màn hình máy tính với DDU

Vì một lý do nào đó mà bạn muốn gỡ bỏ hoàn toàn trình điều khiển (driver) của card màn hình máy tính bạn đang sử dụng? Có thể là do driver đó đã quá cũ và không tương thích hoàn toàn với máy tính, hoặc bạn mới thay đổi một cái card màn hình mới cho máy tính của mình hoặc cũng có thể là do trước ...

Vì một lý do nào đó mà bạn muốn gỡ bỏ hoàn toàn trình điều khiển (driver) của card màn hình máy tính bạn đang sử dụng? Có thể là do driver đó đã quá cũ và không tương thích hoàn toàn với máy tính, hoặc bạn mới thay đổi một cái card màn hình mới cho máy tính của mình hoặc cũng có thể là do trước đây bạn đã cài một bộ driver không chính chủ và bây giờ bạn muốn gỡ bỏ sạch sẽ để cài đặt bằng một bản driver mới tương thích hơn. Nói chung là có rất nhiều lý do khiến bạn muốn gỡ bỏ hoàn toàn trình điều khiển driver trên máy tính của bạn. Okey, nếu như bạn đang tìm hướng giải quyết thích hợp nhất cho vấn đề này thì có lẽ bài viết này mình nghĩ là sẽ rất hữu ích với bạn đó.


Trong bài viết này mình sẽ chia sẻ với các bạn một phần mềm hoàn toàn miễn phí và không cần cài đặt  khi sử dụng, vâng ! đó chính là Display Driver Uninstaller (DDU). Mặc dù phần mềm vẫn đang trong quá trình thử nghiệm (bản Beta) nhưng qua kết quả test mình thấy khá tốt. Đã test thành công trên máy tính sử dụng Windows 8.1 và Windows 10 nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng nhé. (Các hệ điều hành khác mình chưa có cơ hội thử nghiệm )

Đọc thêm: 

  • Hướng dẫn nâng cấp Driver card màn hình (VGA) máy tính
  • Tìm hiểu và cách phân biệt Card màn hình (rời và Onboard)

Lý do bạn nên sử dụng Display Driver Uninstaller (DDU) ?

  • Cũng giống với các phần mềm antivirus hay driver đã cài đặt trên máy tính, các trình điều khiển driver card màn hình khá cứng đầu và khi gỡ bỏ thì thường không thể sạch sẽ được. Phần mềm DDU được phát triển để giúp các bạn giải quyết vấn đề khó khăn này đó chính là gỡ bỏ sạch sẽ driver của card đồ họa.
  • Phần mềm được phát triển miễn phí 100%.
  • Giao diện đơn giản và dễ sử dụng.
  • Chiếm ít tài nguyên hệ thống, thậm chí bạn không cần phải cài đặt khi sử dụng bởi vì phần mềm này thuộc dạng Portable.
  • Không xảy ra hiện tượng xung đột với các phần mềm khác trên máy tính.
  • Tạm thế đã
0