11/05/2018, 00:03

Hướng dẫn Bẻ khóa Windows 10 Pro bằng tool KMSpico v.10 1 phát ăn ngay

Tình hình là trên diễn đàn chưa thấy có chủ đề nào Hướng dẫn chi tiết về việc Cờ rắc bản Windows 10 Pro nên trong bài này mình mạn phép chia sẻ tut nhỏ này. Trước khi vào chủ đề chính mình cũng xin có vài lời như này : các pro nào đã biết và đã làm được thì xin đừng gạch ngói mình nhé, vì mình chỉ ...

Tình hình là trên diễn đàn chưa thấy có chủ đề nào Hướng dẫn chi tiết về việc Cờ rắc bản Windows 10 Pro nên trong bài này mình mạn phép chia sẻ tut nhỏ này. Trước khi vào chủ đề chính mình cũng xin có vài lời như này : các pro nào đã biết và đã làm được thì xin đừng gạch ngói mình nhé, vì mình chỉ hướng dẫn cho những người nào chưa biết thôi ^^

Thực Hiện:

1. Tải KMSpico v.10 nếu chưa có về máy tại đây
Mã:
https://tenlua.vn/ducnvict/0d37e628e60f6f021f3b/kmspico-10.1.9-installv10.1.9
^^ ko chèn được link nên các bạn copy hết nhé.
2. Tiến hành cài đặt như các phần mềm thông thường
3. Phần mềm sẽ tự động tiến hành bẻ khóa win 10 cho máy mà bạn không cần can thiệp vào

Áp dụng cho cả win 10 pro và win 10 home và office phiên bản 2013. Cr@ck ngay sau khi cài đặt win xong hoặc win đang bị báo lỗi Active.

P/s: Một số bạn thường thắc mắc rằng "Màn hình đen xì không thể cài đặt được hình nền theo ý muốn, cứ cài hình nền ưng ý xong là một lúc sau lại bị biến mất, đây chính là lỗi Active của windows."

Dưới đây là một số hình ảnh cài đặt KMSpico:







Các bạn chỉ việc ngồi chờ cho nó Finisk là XONG thôi. Mình làm Kỹ thuật viên nên đã cr@ck cho hàng trăm máy và thời gian trên mỗi máy là khác nhau dao động từ 1- 5 phút. KMSpico sẽ tự động tắt đi sau khi cờ rắc xong >>> Lúc này bạn hãy click Chuột phải vào This PC để xem win đã được Activated chưa nhé !

Lưu ý: Một số trường hợp khi cài đặt KMSpico nó sẽ bị treo rất lâu mà không Finish thì các bạn cũng đừng lo lắng nhé, Vì thực chất KMSpico đã được cài đặt vào máy >>> Hiện tượng treo là do nó đang bẻ khóa Windows mà chưa được thôi. Lúc này cứ đè ra mà tắt nó đi, hoặc có thể Restart máy (khởi động lại máy). Sau khi Welcome lại thì nhấn phím HOME trên bàn phím và Search phần mềm KMSpico và khởi chạy nó: Sẽ có một bản nhạc ngắn khoảng vài giây cùng vài tiếng tút tút (là nó đang làm nhiệm vụ của mình thôi) >> Kệ nó không cần quan tâm.



Sau khi mở KMSpico lên bạn Di con chuột và click vào nút đỏ hình trên nhé !



Công việc còn lại là cũng chờ nó tự làm nhiệm vụ của mình. Nếu phải chờ lâu thì bạn cứ Chuột phải vào This PC xem nếu win đã được cr@ck chưa, nếu đã được rồi thì tắt bỏ KMSpico đi.

Chúc các bạn thành công ! Nếu không làm được có thể liên hệ mình teamview làm giúp nhé ! (sms or call to 0934589505 / skype: ducnvict)
0