10/05/2018, 22:14

Học phí Đại học Giao thông vận tải Hà Nội 2016 - 2017 - 2018 mới nhất

Trường Đại học giao thông vận tải là một trong những trường đại học tốt nhất hiện nay. Trường được xây dựng được xây dựng để đào tạo các ngành khoa học kĩ thuật và kinh tế, bên cạnh đó còn các ngành giao thông vận tải. Trường đào tạo các ngành kĩ thuật trọng điểm và mũi nhọn hiện nay của cả nước. ...

Trường Đại học giao thông vận tải là một trong những trường đại học tốt nhất hiện nay. Trường được xây dựng được xây dựng để đào tạo các ngành khoa học kĩ thuật và kinh tế, bên cạnh đó còn các ngành giao thông vận tải. Trường đào tạo các ngành kĩ thuật trọng điểm và mũi nhọn hiện nay của cả nước. không những thế trường cao còn các ngành kinh tế cho các sinh viên yêu thích ngành này. Bởi vì những nguyên nhân đó mà trường đang là sự lựa chọn của nhiều sinh viên hiện nay. bạn đang có dự định học trường Đại học Giao thông Vận Tải mà chưa hiểu rõ về trường và mức học phí và bạn phải nộp. Chính vì điều đó mà chúng tôi tạo nên bài viết này để giải đáp những thắc mắc của bạn về mà bạn cần giải đáp.




Trường Đại học Giao thông Vận tải có cơ sở hạ tầng hiện đại, và máy móc kĩ thuật hiện đại giúp cho việc học tập của sinh viên tiện nghi và tốt hơn. Ngoài chương trình đào tạo chuyên sâu và hiện đại thì bạn còn có thể sống trong một môi trường thoải mái với không khí trong xanh và mát mẻ, không những thế bạn còn có thể tham gia các hoạt động hữu ích của trường. Đây là một ngôi trường hàng đầu Việt Nam về đào tạo và giảng dạy chuyên sâu về khoa học kĩ thuật và ứng dụng chuyên sâu. Bên cạnh đó trường còn có đội ngũ cán bộ giảng viên chuyên nghiệp và uy tín có thể giúp bạn hoàn thành chương trình học thú vị và hữu ích hơn.




Trường Đại học Giao thông Vận tải thu học phí được tính trên tổng số tín chỉ của các môn học sinh viên đăng ký học trong 1 học kỳ. Mức học phí chương trình học năm học này thu trên 1 tín chỉ học phí, chính vì thế mà mỗi ngành có mỗi mức thu khác nhau theo số tín chỉ mà mình se học. mức thu học phí của trường Đại học Giao thông Vận tải ở khu vực phía Bắc và Nam cụ thể như sau:

Học phí Đại học Giao thông Vận tải Hà Nội 2017 - 2018 cập nhật:
Học phí dự kiến với sinh viên chính quy: Theo quy định về học phí của Chính phủ (năm 2016: Khối kỹ thuật 223.000đ/1TC; Khối Kinh tế 189.000đ/1TC).
Lộ trình tăng học phí tối đa cho từng năm: Thực hiện theo Nghị định 86/NĐ-CP của Chính phủ ban hành ngày 02/10/2015 quy định về cơ chế thu, quản lý học phí đối với cơ sở giáo dục thuộc hệ thống giáo dục quốc dân từ năm 2015 đến năm 2021, lộ trình tăng học phí đối với các Trường Đại học tăng khoảng 10% cho mỗi năm tiếp theo.
Học phí các chương trình chất lượng cao: ngoài học phí theo quy định, nhà trường sẽ thu thêm một phần kinh phí hỗ trợ đào tạo chất lượng cao.

Học phí Đại học Giao thông Vận tải Hà Nội 2016 - 2017:
Đối với khoá 53 trở về trước:
- Các ngành khối kỹ thuật: 213.000 đồng/ tín chỉ
- Các ngành khối kinh tế: 187.000 đồng/ tín chỉ
Đối với khoá 54, 55, 56:
- Các ngành khối kỹ thuật: 223.000 đồng/ tín chỉ
- Các ngành khối kinh tế: 189.000 đồng/ tín chỉ

Mức học phí mỗi năm không ổn định, sẽ thay đổi theo từng năm.





Xem thêm:
0