10/05/2018, 22:33

Học ngành luật trường Đại học nào tốt nhất Hà Nội

Nước ta đang sống trong một nước có nhà nước và pháp luật. chính vì thế, mà luật pháp luôn là một vấn đề dược sử dụng và áp dụng ở mọi lĩnh vực. pháp luật là công cụ để quản lí nhà nước luôn được áp dụng. bạn đang có đam mê theo đuổi ngành luật mà không biết trường nào đang đào tạo ngành luật bạn ...

Nước ta đang sống trong một nước có nhà nước và pháp luật. chính vì thế, mà luật pháp luôn là một vấn đề dược sử dụng và áp dụng ở mọi lĩnh vực. pháp luật là công cụ để quản lí nhà nước luôn được áp dụng. bạn đang có đam mê theo đuổi ngành luật mà không biết trường nào đang đào tạo ngành luật bạn yêu thích. Đó chính là mục đích chúng tôi viết nên bài viết này, để giới thiệu cho bạn một số trường đại học tại Hà Nội có đào tạo ngành luật.


Luật pháp là một công cụ dùng để quản lí nhà nước trong mọi lĩnh vực của đời sống xã hội. Khi học luật thì cơ hội làm việc của bạn tại các cơ quan nhà nước rất cao. Khi hcoj ngành luật thì các chuyên ngành bạn sẽ học là: luật thương mại, luật dân sự, luật hành chính, luật quốc tế, luật hình sự, quản trị luật, luật kinh doanh,….


Để trở thành một luật sư bạn cần phải là người công bằng, khách quan và trung thực, đây là một nhân tố hết sức quan trọng khi trở thành một luật sư. Bên cạnh đó bạn cũng có sự mẫn cảm nghề nghiệp, khả năng phân tích, tổng hợp cao để thích nghi với từng công việc cụ thể. Không những thế công viêc này còn đòi hỏi bạn phải có bản lĩnh vững vàng để đương đầu với chông gai và thử thách. Ngoài ra bạn cũng cần có khả năng diễn đạt tốt vì đây là một ngành cần sự nói lưu loát và tự tin.


Những trường Đại học đào tạo ngành luật tại Hà Nội:
Khoa Luật (ĐHQG Hà Nội)
Học viện Ngoại giao
Trường Đại học Công đoàn
Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
Trường Đại học Luật Hà Nội
Trường Đại học Ngoại thương
Trường Đại học Thương mại
Viện Đại học Mở Hà Nội


Trên đây là một số kiến thức chia sẻ về những trường có đào tạo ngành Luật tại Hà Nội. Hi vọng bạn sẽ có sự lựa chọ hợp lí cho tương lai của mình. Chúc bạn thành công công trong học tập và công việc.
0