11/05/2018, 09:50

[Help] Không Thể Nào Dùng Được Key MAK Cho Office 2010 Pro Plus (Chỉ dùng được key Trial do MS cung cấp)

Mọi người có ai có key active by phone office 2010 pro plus mà nạp key đc thì cho mình xin với. Không hiểu sao lâu nay đã cài lại Office 2010 bao nhiêu lần rồi, nhưng trước khi cài đặt và cả khi đã cài đặt xong, bộ Office 2010 luôn báo lỗi key ko phải dành cho sản phẩm này hoặc key không tồn tại ...

Mọi người có ai có key active by phone office 2010 pro plus mà nạp key đc thì cho mình xin với.
Không hiểu sao lâu nay đã cài lại Office 2010 bao nhiêu lần rồi, nhưng trước khi cài đặt và cả khi đã cài đặt xong, bộ Office 2010 luôn báo lỗi key ko phải dành cho sản phẩm này hoặc key không tồn tại (những khi mà mình nhập key MAK online của bên thegioitinhoc họ cung cấp), key đc update thường xuyên luôn.
Nhưng khi mình dùng cái key mà MS nó đưa để qua được bước cài đặt ấy thì nó lại nhận diện được key đó, ác nỗi key đó dùng thử thôi, gọi phone có đc đâu.
Sau khi hết hạn dùng thử, mình cũng đã thử nạp key khác = cmd hoặc dùng cách Enter Product KEy trong ControlPanel rồi nhưng vẫn ko tài nào dùng đc cái key MAK, mình nhập key nào để thay thế cũng luôn bị báo lỗi là key ko dùng đc, đau khổ vl luôn, đến điên lên được ấy.

Mọi người ai biết bệnh giúp mình với, điên mất, không phải key MAK hết hạn đâu nhé, mà là không dùng đc luôn ấy.
Cuối 2015 mình cũng thử 1 lần rồi nhưng bó tay thôi
0