11/05/2018, 08:56

[Help] Card sound rời Claro Halo nhận driver nhưng không có âm thanh

Chào các bạn! Mình là newbie. Mình được ông anh cho card sound Claro Halo (chân PCI), mình đã cắm vào máy ở nhà dùng ok (win xp, có chân PCI). Tuy nhiên, khi cắm vào máy ở Cơ quan, dù đã nhận driver của Claro Halo, bật nhạc lên thì máy báo có âm thanh nhưng loa chỉ ù ù hoặc phập phùng mà không có ...

Chào các bạn! Mình là newbie. Mình được ông anh cho card sound Claro Halo (chân PCI), mình đã cắm vào máy ở nhà dùng ok (win xp, có chân PCI).
Tuy nhiên, khi cắm vào máy ở Cơ quan, dù đã nhận driver của Claro Halo, bật nhạc lên thì máy báo có âm thanh nhưng loa chỉ ù ù hoặc phập phùng mà không có âm thanh. Một số khác biệt của máy ở Cơ quan: máy HP Pavillion đồng bộ, win 7 ultimate 32bit bản quyền, Main IPIS8-CU, không có khe PCI nên mình phải mua 1 bộ chuyển từ PCIe1x về PCI để chuyển trung gian, loa edifier 2.1. Khi cắm card sound vào đã nhận driver và có phần mềm mới nhưng ko có âm thanh.
Mình đã nghiên cứu đủ các thể loại trên các web khác nhau, thay đủ các loại dây nối mà không khắc phục nổi nên đành post lên nhờ các bạn, các anh tư vấn giúp. Rất mong các bạn, các anh cho cao kiến vì đã trót nghe âm thanh ở nhà rồi nên thấy mê mê. Cám ơn các bạn, các anh!
0