26/05/2018, 11:49

Firefox - Thiết lập lướt Web ở chế độ ẩn danh trên trình duyệt

Không riêng gì Firefox, mà ngay cả Cốc Cốc hay Chrome cũng đều sở hữu tính năng này, và thậm chí cả Opera nữa. Hầu hết các trình duyệt web hiện nay đều có chế độ ...

Không riêng gì Firefox, mà ngay cả Cốc Cốc hay Chrome cũng đều sở hữu tính năng này, và thậm chí cả Opera nữa. Hầu hết các trình duyệt web hiện nay đều có chế độ duyệt web riêng tư cho người dùng sử dụng. Nếu sử dụng trình duyệt Opera, các bạn cũng có thể thiết lập chế độ duyệt web riêng tư trên Opera một cách dễ dàng.

Ở chế độ duyệt web riêng tư của Friefox bạn có thể lướt web thoải mái mà không bị lưu lại lịch sử duyệt web và cookies cũng sẽ bị xóa ngay khi bạn tắt cửa sổ ẩn danh. Vậy làm thế nào để thiết lập chế độ ẩn danh khi truy cập internet trên trình duyệt Firefox? Bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây của Zaidap.com để biết cách làm điều này nhé.

Thiết lập chế độ ẩn danh khi lướt Web trên Firefox

Download phiên bản mới nhất của phần mềm để trải nghiệm những tính năng mới: Download  Firefox

Bước 1: Mở chế độ duyệt web riêng tư Private, có 2 cách
- Các nhanh nhất: Mở Firefox lên, bấm tổ hợp phím Ctrl+Shift+P.
- Hoặc: Mở trình duyệt Firefox nhấp chọn File / New Private Window.

Luot web o che do an danh tren firefox

Bước 2: Khi chọn xong bạn sẽ được chuyển tới cửa sổ Private Browsing của Friefox và cửa sổ duyệt web riêng tư này có hình như ở bên dưới. Tại đây bạn có thể thực hiện các thao tác bình thường như vẫn làm trên Firefox

http://thuthuat.taimienphi.vn/luot-web-an-danh-tren-firefox-931n.aspx
Chỉ với vài thao tác thiết lập đơn giản trên bạn đã có thể truy cập internet ẩn danh trên trình duyệt Firefox, nhờ đó mọi thông tin cá nhân cũng như sự riêng tư của bạn được an toàn tuyệt đối. Hi vọng thủ thuật nhỏ này sẽ giúp ích được cho các bạn. Và nếu bạn đang sở hữu một cấu hính máy tính khỏe hãy sử dụng Firefox 64bit để được tối ưu hóa hệ thống hơn nữa, duyệt web mượt hơn. Và bạn có thể tham khảo cáchcập nhật Firefox 32-bit lên 64-bit tại đây nhé.


0