21/06/2018, 15:36

FC Là Gì? Từ FC Có Nghĩa Là Gì Trong Facebook? Cách Dùng FC

Xin chào các bạn.. Chắn hẳn các bạn đã gặp rất nhiều lần từ “FC” được sử dụng ở mọi nơi rồi phải không.. Từ trong facebook nè, zalo, group, hay trong các trong đấu chẳng hạn…. Nhưng có rất nhiều người chưa hiểu được ý nghĩa của từ ...

Xin chào các bạn.. Chắn hẳn các bạn đã gặp rất nhiều lần từ “FC” được sử dụng ở mọi nơi rồi phải không.. Từ trong facebook nè, zalo, group, hay trong các trong đấu chẳng hạn…. Nhưng có rất nhiều người chưa hiểu được ý nghĩa của từ FC là gì? FC được dùng ra sao? Và từ FC là viết tắt của từ gì trong tiếng Anh? trong mỗi lĩnh vực..

Hôm nay vinhdlp.com sẽ giải quyết vấn đề này cho các bạn có thể hiểu rõ hơn được từ FC thật ra nó là viết tắt cũng như nghĩa là của nó là gì trong Facebook, trong bóng đá, trong kinh tế… một cách rõ ràng nhất..

FC có nghĩa là gì? FC trong facebook là sao?

1/ FC trong trong bóng đá

Từ FC trong bóng đá được viết tắt của từ tiếng Anh là” Football Club”  có nghĩa là câu lạc bộ.. Các bạn có thể thấy một số câu lạc bộ như ở bóng đá Việt Nam là FC Thanh Hóa, FC Hải Phòng, FC Quảng Ninh chẳng hạn..

2/ FC trong giải trí

Từ FC được giành cho các bạn fan hôm mộ thần tượng nào đó là từ viết tắt của “Fan Club”… Đây là có nghĩa là 1 nhóm các bạn trẻ thần tượng ca sĩ, diễn viên, hay một nhóm nhạc nào đó trong và ngoài nước.. Vì dụ như là FC Thủy Tiên, FC Noo Phước Thinh, FC Đàm Vĩnh Hưng…

Những Fan Club này thường hay đi cổ vũ cũng như họp thành một hoặc nhiều nhóm trên khắp cả nước và theo chân các thần tượng, ca sĩ của mình ở khắp mọi nơi, họp offline….

3/ FC trong công nghệ

Trên phương diện công nghệ thì thuật ngữ này có vẻ khá khác biệt. FC trong nghĩa hiểu công nghệ có nghĩa là FORCE CLOSE hay buộc đóng thuật ngữ này ám chỉ các phần mềm điện thoại di động không thể chạy được và tự đóng out ra ngoài ngây khi truy cập vào ứng dụng..

4/ FC trong bảo hiểm

Từ FC trong bảo hiểm được viết tắt của từ tiếng Anh là: full coverage có nghĩa là sự đảm nhận bảo hiểm hoàn toàn..

5/ FC trong bằng lái

Bằng lái xe hạng FC cấp cho người lái xe ô tô để điều khiển các loại xe quy định tại giấy phép lái xe hạng C có kéo rơ moóc, ô tô đầu kéo kéo sơ mi rơ moóc và được điều khiển các loại xe quy định cho giấy phép lái xe hạng B1, B2, C và hạng FB2

Kết Luận: “FC” là viết tắt của “football club” là một từ Tiếng Anh. Theo từ điển Anh – Việt có nghĩa là “câu lạc bộ”. FC là thuật ngữ được sử dụng trong các lĩnh vực khác nhau như trong bóng đá, trên mạng xã hội, được sử dung trong công nghệ.

  • Từ Homie có nghĩa là gì?
  • Ý nghĩa của từ Real Love trong tình yêu?
  • Từ Oppa trong tiếng Hàn có nghĩa là như thế nào

….

Như vậy qua bài viết này bây giờ các bạn đã có thể hiểu được từ FC là gì? FC có nghĩa là gì trên facebook rồi chứ. Tùy theo mỗi lĩnh vực và hoàn cảnh thì FC lại có nghĩa khác nhau.. Đa số các bạn trẻ sử dụng từ FC trong facebook có nghĩa là Fan Club ( đặc biệt là các fanclub của Hàn Quốc)

Chúc các bạn có 1 ngày vui vẻ và đừng quên ghé thăm trang web vinhdlp.com của mình mỗi ngày để xem nhiều bài viết mình thường xuyên update cập nhật mỗi ngày nhé…

Từ khóa tìm kiếm: fc là gì, tên fc là gì, bị fc là gì, lỗi fc là gì, fc sky là gì, fc tren fb

0