09/05/2018, 20:38

Email Là Gì? Những Tiện Ích Mà Email Có Thể Đem Lại

Thế giới hiện nay công nghệ thông tin đang được phát triển với tốc độ chóng mặt. Thì những công cụ giao tiếp trực tuyến ngày càng được phát triển theo thời gian. Email là một trong những công cụ giao tiếp trực tuyến được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Vậy và Địa chỉ Email là gì Bạn sẽ được ...

Thế giới hiện nay công nghệ thông tin đang được phát triển với tốc độ chóng mặt. Thì những công cụ giao tiếp trực tuyến ngày càng được phát triển theo thời gian. Email là một trong những công cụ giao tiếp trực tuyến được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Vậy  và Địa chỉ Email là gì Bạn sẽ được giải thích cụ thể thông qua bài viết dưới đây của iWiKi.

Ngoài ra, những thuật ngữ thường được sử dụng trong email bạn nên tham khảo như:

  • tham khảo bài viết bạn sẽ hiểu cách sử dụng từ Ps và ý nghĩa của từ này.
Email Là GìEmail Là Gì Hãy Tìm Hiểu Thông Qua Bài Viết Này

Email là gì?

Email là một từ viết tắt của Tiếng Anh có nghĩa là Electronic Mail. Từ này khi dịch sang tiếng Việt có nghĩa là Thư điện tử. Email sau khi soạn thảo xong có thể ngay lập tức gửi đến người nhận mà không cần phải mất thời gian chờ đợi như thư tay truyền thống, thậm chí bạn có thể gửi cho nhiều người cùng một lúc thông qua tính năng đặc biệt là CC hoặc BCC.

  • CC là gì Bạn sẽ hiểu được cách sử dụng CC hiệu quả nhất khi dùng Email.

Ngày nay Email không những có thể gửi được chữ mà đôi khi còn có thể gửi được cả hình ảnh và âm thanh đến người nhận. Vì lí do này Email trở nên rất phổ biến trong thời đại công nghệ số hiện nay sự tiện dụng mà Email có thể đem lại cho người dùng.

Những Tiện Ích Mà Email Có Thể Đem Lại

Đôi khi chúng ta thường chỉ sử dụng Email với tính năng cơ bản là gửi thư và nhận thư, tuy nhiên Email còn có những tiện ích khác vậy những tiện ích đến từ Email là gì?

  • Lịch làm việc: bạn có thể sử dụng Email như một thời khóa biểu để nhắc nhở công việc cho bản thân bằng tính năng “Lịch” được tích hợp trong Email có thể lưu ghi chú và nhắc nhở theo giờ cụ thể.
  • Sổ lưu địa chỉ: Bạn có thể lưu trữ toàn bộ những địa chỉ và thông tin cơ bản để phục vụ cho công việc hay cho những mục đích khác.
  • Sổ tay cá nhân: Đây là một tính năng vô cùng hữu ích Email có thể đem lại là được dùng như một cuốn sổ ghi chú truyền thống. Để bạn có thể ghi lại những ghi chép và thông tin của mình và dễ dàng tìm lại khi cần thiết.
  • Cuối cùng đó chính là tính năng tìm kiếm thư điện tử, thay vì bạn phải mất thời gian lưu trữ và tìm kiếm những lá thư cũ như thư truyền thống với Email bạn chỉ cần vài thao tác đơn giản như nhập tên người nhận, hay tiêu đề thư là có thể tìm thấy toàn bộ những thư từ đã được gửi trước đây.
Những Tiện Ích Của EmailNhững Tiện Ích Của Email Sẽ Đem Lại Cho Bạn

Kết:

Email là gì? Những thắc mắc của bạn đã được giải đáp hết rồi đấy. Bạn hãy thử tạo và sử dụng Email để gửi thư cho một người quen của mình và trải nghiệm những tiện ích mà Email có thể đem đến cho bạn thôi. iWiKi cảm ơn bạn đã dành thời gian để đọc bài viết “Email là gì”. luôn giúp bạn cập nhật những thông tin và kiến thức mới nhất

0