23/05/2018, 18:31

Em rất khổ tâm vì dường như tất cả những gì xấu nhất của đôi chân thì em sở hữu hết. Em rất muốn mặc váy nhưng không biết phải mặc như thế nào cho phù hợp. Giúp em với nhé?

(Hình minh họa) Tất dài (high socks) là một phụ kiện cực kì hữu dụng khi bạn muốn che dấu khuyết điểm của đôi chân khi mặc váy hay quần soóc. Bạn hoàn toàn có thể tạo cảm giác đôi chân dài và thẳng hơn với tất dài màu đen kết hợp cùng váy ngắn. 2Sao tặng bạn một bộ sưu tập những ...

(Hình minh họa)

Tất dài (high socks) là một phụ kiện cực kì hữu dụng khi bạn muốn che dấu khuyết điểm của đôi chân khi mặc váy hay quần soóc. Bạn hoàn toàn có thể tạo cảm giác đôi chân dài và thẳng hơn với tất dài màu đen kết hợp cùng váy ngắn.

2Sao tặng bạn một bộ sưu tập những chiếc tất dài nhiều màu hiện đang được bán rất nhiều tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh với sự kết hợp hoàn hảo cùng váy ngắn.

*Phong cách nữ tính

Được kết hợp với những chất liệu cotton, khaki hoặc lụa mềm trên trang phục. Bạn nên lưu ý độ dày của vải và độ dày của tất phải tương tương, hoặc tất sẽ phải mỏng hơn một chút so với độ dày của vải may quần áo. Sẽ khó coi nếu bạn mặc đồ vải mỏng nhưng lại đi một đôi tất len dày cộp.

Để đi tất dài mà vẫn thanh lịch nữ tính, hãy chọn cho mình các loại váy hơi đứng và bo ở phần chân váy, sẽ tạo cảm giác nghiêm túc, gọn gàng và đứng dáng cho toàn bộ trang phục.

Teeny

Phong cách teen nhí nhảnh này thường đi kèm với tất dài đen hoặc nhiều màu với các loại váy ngắn hơi xòe một chút ở phần dưới, mềm mại hơn và trẻ trung hơn.Phong cách thể thao

Thích hợp khi bạn muốn thay váy bằng soóc. Yên tâm đi, quần sooc giúp bạn "ăn gian" chiều cao của đôi chân rất nhiều. Thêm vào đó những vạch màu khỏe mạnh trên đôi tất như những cầu thủ bóng đá sẽ khiến bạn trông khỏe mạnh, khác lạ mà không kém phần gợi cảm.Chúc bạn tự tin khi diện váy và "mặc đẹp" cho đôi chân của mình!

0