11/05/2018, 10:11

Dùng wifi cứ đến đúng giờ là bị rớt ra vô liên tục.

Mọi người giúp em với. Em dùng wifi chung ở nhà trọ sinh viên. nhà có 3 lầu, mỗi lầu có 1 cục phát wifi. Chủ nhà cho e pass của 1 cái wifi và e thấy cái đó phòng e bắt được mạnh nhất. Ban ngày thì em vô bình thường, lâu lâu có rớt 1 tí nhưng không đáng quan tâm. Chỉ có buổi tối ngày nào cũng vậy. ...

Mọi người giúp em với. Em dùng wifi chung ở nhà trọ sinh viên. nhà có 3 lầu, mỗi lầu có 1 cục phát wifi.
Chủ nhà cho e pass của 1 cái wifi và e thấy cái đó phòng e bắt được mạnh nhất. Ban ngày thì em vô bình thường, lâu lâu có rớt 1 tí nhưng không đáng quan tâm.
Chỉ có buổi tối ngày nào cũng vậy. Cứ khoảng 8h 9h trở đi, có nhìu khi mới 7h thì đã bị rồi. Cỡ giờ đó là cái wifi e đang vô bị rớt rồi tự động kết nối lại. Cứ như thế liên tục. Cứ rớt rồi 2,3 giây sau vô lại, có lại cũng chỉ được vài giây là nó lại rớt tiếp, không làm được gì cả. Cứ vô dc vài giây là rớt rồi vô lại rồi rớt cứ bị như vậy từ tối đến khuya. Mỗi lần bị rớt là cái wifi đó hiện ra dấu X mầu đỏ, e nhấn vào thì nó hiện chữ " The setting saved on this computer for the network do not match...." Cái lỗi này chắc nhìu bạn biết, e cũng mò trên mạng cách chữa lỗi này, như nhấn vô properties rồi chọn No hết hoặc remove wifi rồi vô lại nhưng đều không được. Vì nó là cách sửa lỗi dấu X màu đỏ, máy hoàn toàn không kết nối được. Còn đây là e bị ra vô liên tục chứ không phải ko kết nối được.
Nếu modum bị lỏng hay gì thì bị cả ngày, đây chứ một khoảng thời gian buổi tối là bị.
Cũng ngĩ do tối nguoi ta sài nhiều nên bị, nhưng nếu vậy thi wifi chỉ chậm thôi, đây wifi vẫn rất mạnh, chỉ bị dis liên tục.
Em nói thì chủ nhà cho e thêm pass mấy cái nick wifi yếu hơn cái e đang sài tí nhưng cũng hiếm khi vô được.
Em để ý cứ khoảng tối 7 8 9h không cố định là bắt đầu bị on off liên tục, đến 12h thì vô lại binh thường, có khi đến sáng.
Em không biết đây là bị gì vì nó ko phải lỗi wifi không vô được hoàn toàn mà cũng không phải lỗi wifi bị chập chờn do yếu hay lỏng dây gì đó. Ai giúp dùm em với chứ e cũng thử khá nhìu cách rồi, cứ tối vô được vài giay là dis thì không làm dc gì cả. Không biết có phải wifi chung nên cứ tối ng ta vô là e bị lỗi.
0