21/02/2018, 08:19

Đoạn văn biểu cảm về một người mà em yêu quý( ông, bà, bố, me, anh, chị, em, thầy giáo, cô giáo…) – Trên cơ sở những kỉ niệm gắn bó sâu sắc.

Đoạn văn biểu cảm về một người mà em yêu quý( ông, bà, bố, me, anh, chị, em, thầy giáo, cô giáo…) Bà là người quan trọng nhất và gắn bó nhất với tôi trong những năm tháng ấu thơ . Tôi không thể nào quên được những lần mè nheo ...

Đoạn văn biểu cảm về một người mà em yêu quý( ông, bà, bố, me, anh, chị, em, thầy giáo, cô giáo…)

Bà là người quan trọng nhất và gắn bó nhất với tôi trong những năm tháng ấu thơ. Tôi không thể nào quên được những lần mè nheo đòi bà đưa đi chơi. Cái con bé nhỏ xíu với cái miệng nhỏ nhỏ cứ liên tục lắc tay bà đòi đi công viên, đi mua kẹo, múa bánh. Hồi đó chẳng biết tại sao tôi lại  vô tâm đến thế, tôi chẳng nghĩ cho sức khỏe của bà.

bà nội

Xem thêm:

  •  

Tôi chỉ khoái cái cảm giác được bà công kênh trên lưng, mân mê mái tóc trắng như cước của bà và được nghe những lời ấm ấp và tràn đầy yêu thương. Cái lúc ấy, tôi không biết bà đang bị đau lưng. Vào những  buổi tối bà liên tục xoa dầu vào những chỗ đau đó mà xuýt xoa. Bây giờ nghĩ lại tôi thấy lương tâm cắn rứt vô cùng, tại sao cái con bé ngày xưa ấy lại không biết vì cứ cố cõng nó đi chơi mà bà đã phải chịu những cơn đau buốt đến tận xương khi gió bắc tràn về. Cảm ơn bà nhiều lắm, cảm ơn vì bà đã hi sinh cho tôi để tôi có niềm vui, đã không quan tâm tới sức khỏe của mình vì tôi. Giờ đây, cứ mỗi lần nhìn bà bặm môi cõng cái Tũn đi chơi để nó ăn, tôi lại mắng con  bé một trận. Mỗi lần như thế bà lại mỉm cười hiền hậu.

Bà không sao con đừng mắng em nữa nhé!

Ôi, bà ơi! cháu đã làm bà khổ, bây giờ bà lại vất vả chăm cái Tũn nữa hả bà. Tình cảm của bà dành cho chúng con, làm sao con có thể đền đáp hết được? Tôi còn nhớ cái hồi ấy tôi bị ốm, trời mưa xối xả, bà vội vã đi mua thuốc cho tôi mà không mặc ấm, vì thế mà bà bị cảm lạnh, ốm liệt giường suốt mấy tuần liền. Tôi nhìn bà mệt mỏi vì những cơn đau đầu liên tục hành hạ mà xúc động vô cùng. Tôi chỉ muốn ôm chầm lấy bà mà nói hàng vạn lời xin lỗi. Bà chỉ khẽ rên lên khi đau quá, còn khi thấy mọi người lo lắng bà cố gượng cười.

Vậy đấy, bà như một bà tiên hiền hậu luôn che chở cho tôi mỗi khi tôi vui, buồn , bà sẵn sàng hi sinh vì tôi mà không quản mệt nhọc. Mong bà sẽ mãi bên tôi, sẽ mãi dõi theo tôi và là người cho tôi một tâm hôn thật đẹp.

Từ khóa tìm kiếm:

Văn biểu cảm, biểu cảm về người mình yêu quý nhất, bài văn biểu cảm hay về người mà em yêu quý, biểu cảm về người thân trong gia đình, biểu cảm về bà nội.

0