23/02/2018, 11:52

Điểm danh những câu nói kinh điển nhất của Mẹ nhân ngày của mẹ 2016

Nhân ngày của mẹ 2016, loinoihay.net xin được gửi một lời chúc tốt đẹp nhất dành đến cho những ai đã và đang làm mẹ. Chúng tôi cũng xin gửi đến các bạn dưới đây. Có thể bạn đã chán ngấy với những câu nói này, cũng có thể bạn khi xưa đã từng ao ước mẹ thôi nhắc nhở, càm ràm, vậy nhưng khi lớn ...

Nhân ngày của mẹ 2016, loinoihay.net xin được gửi một lời chúc tốt đẹp nhất dành đến cho những ai đã và  đang làm mẹ. Chúng tôi cũng xin gửi đến các bạn  dưới đây. Có thể bạn đã chán ngấy với những câu nói này, cũng có thể bạn khi xưa đã từng ao ước mẹ thôi nhắc nhở, càm ràm, vậy nhưng khi lớn lên nghĩ lại, chúng ta mới nhận ra: Có người mẹ nào lại không thương con. Ẩn sâu trong những câu nói này hàm chứa biết bao yêu thương, lo lắng, trăn trở của mẹ dành cho chúng ta.

Dù bạn chỉ mới 3 tuổi hay đã 30 tuổi, bạn cũng chắc chắn vẫn sẽ được nghe những câu nói “bất hủ” này từ cha mẹ….Và đương nhiên khi đó bạn cảm thấy những lời nói này rất bình thường, nhưng hãy trân trọng nó bởi vì sẽ có một ngày bạn chẳng còn được nghe những câu nói đó.

0