10/05/2018, 22:28

ĐH Công nghệ thông tin Úc UTS tổ chức chương trình thực tập - Trang bị cho sinh viên kỹ năng làm việc

1. Giới thiệu Đại Học Kỹ Thuật Sydney (UTS) tọa lạc tại Úc, cung cấp chương trình giáo dục chất lượng cao, mang tính hướng nghiệp thông qua những khóa học sáng tạo, chất lượng giảng dạy tuyệt vời và cơ sở vật chất hiện đại. Năm 2011, Đại Học Kỹ Thuật Sydney (UTS) được xếp hạng năm sao (mức ...

1. Giới thiệu
Đại Học Kỹ Thuật Sydney (UTS) tọa lạc tại Úc, cung cấp chương trình giáo dục chất lượng cao, mang tính hướng nghiệp thông qua những khóa học sáng tạo, chất lượng giảng dạy tuyệt vời và cơ sở vật chất hiện đại.
Năm 2011, Đại Học Kỹ Thuật Sydney (UTS) được xếp hạng năm sao (mức xếp hạng cao nhất) trong hệ thống QS Stars™, hệ thống công nhận chất lượng giáo dục xuất sắc ở bậc đại học.

2. Chương trình thực tập
Mới đây, Trường ĐH Công nghệ Sydney (UTS) đã thiết kế chương trình lãnh đạo UTS:INSEARCH nhằm tăng nhận thức của sinh viên về các kỹ năng lãnh đạo cần thiết cho sự thành công ở môi trường làm việc tại Úc. Chương trình dành cho những sinh viên quốc tế đã hoàn tất kỳ học đầu tiên với các cuộc hội thảo và kinh nghiệm làm việc thực tế ở một số cơ quan tại Úc để sinh viên phát triển các kỹ năng kinh doanh và tự tin hơn.
Khi tham gia chương trình này, các bạn sinh viên sẽ có cơ hội thực tập tại hơn 150 doanh nghiệp hiện đang là đối tác của UTS như CPA Australia, Westpac, Finsia, Max Media Lab và Employsure. Phía doanh nghiệp cũng sẽ hỗ trợ hết sức để giúp sinh viên học hỏi được kiến thức và kinh nghiệm làm việc tại đây.

Tòa nhà Dr. Chau Chak Wing thiết kế bi Frank Gehry, Trường Kinh Doanh UTS

Điểm đặc biệt của chương trình UTS:INSEARCH là sinh viên bất kể năm nhất hay năm cuối đều có cơ hội được thực tập như nhau. Thời gian thực tập cũng rất linh hoạt, part-time hoặc full-time trong vòng 6 - 12 tuần.
Bạn Sophia Nguyễn vừa trải qua chương trình thực tập tại UTS chia sẻ "Nếu bạn còn đắn đo về việc đi làm thực tập, đừng ngại, hãy thực hiện điều đó ngay. Việc này không chỉ giúp bạn phát triển và nâng cao các kỹ năng mà còn cho phép bạn tiếp xúc với những người khác trong môi trường làm việc, những kỹ năng mà bạn cần khi tốt nghiệp từ trường đại học”
Thi Khánh Hà Nguyn t Ernst&Young Vit Nam, sinh viên UTS Sophie Nguyn và Robert King t Ernst&Young Vit Nam
Video giới thiệu về chương trình:
0