Dell laptop: Hết pin đến lượt bo mạch chủ quá nóng

Chủ sở hữu của một chiếc laptop Dell Inspiron sống tại ontario (Candana) cuối tuần qua đã khởi kiện Dell lên Toà án tối cao ontario, cáo buộc hãng này bán ra sản phẩm laptop sử dụng bo mạch chủ mắc lỗi. Hồ sơ vụ kiện cho biết sau khi hết hạn một năm bảo hành sản phẩm của Dell thường có ...

Chủ sở hữu của một chiếc laptop Dell Inspiron sống tại ontario (Candana) cuối tuần qua đã khởi kiện Dell lên Toà án tối cao ontario, cáo buộc hãng này bán ra sản phẩm laptop sử dụng bo mạch chủ mắc lỗi.

Hồ sơ vụ kiện cho biết sau khi hết hạn một năm bảo hành sản phẩm của Dell thường có hiện tượng bo mạch chủ trở nên quá nóng và hoạt động trục trặc.

Bên nguyên đơn cáo buộc Dell đã biết về sự cố này nhưng vẫn cố tính bán những sản phẩm mắc lỗi ra thị trường.

Dell Inspiron 5150

Những sản phẩm của Dell có liên quan đến vụ kiện này gồm các mẫu laptop 1100, 1150, 5100, 5150 và 5160 thuộc dòng sản phẩm Inspiron.

Tờ AP đăng tải thông tin về vụ kiện này và cho biết trước đây Dell cũng đã từng phải đối mặt với một vụ kiện tương tự như thế tại Mỹ và đã giành thắng lợi.

Năm ngoái, Dell laptop cũng phải đối mặt với một vụ việc liên quan đến tình trạng quá nóng và bốc cháy. Đó là vụ việc thu hồi sản phẩm pin laptop mắc lỗi của Sony lớn nhất trong lịch sử. Theo đó, Dell đã phải thu hồi hơn 4 triệu sản phẩm pin.

Người phát ngôn của Dell từ chối bình luận về vụ kiện.

Hoàng Dũng
0