14/01/2018, 23:32

Đề cương ôn tập chương 3 Đại số lớp 9

Đề cương ôn tập chương 3 Đại số lớp 9 Tài liệu ôn tập môn Toán Đại số 9 Đề cương ôn tập Đại số lớp 9 bao gồm nhiều bài tập toán đại số được chia theo chủ đề, thuận tiện cho các bạn học sinh ôn tập, ...

Đề cương ôn tập chương 3 Đại số lớp 9

Đề cương ôn tập Đại số lớp 9

 bao gồm nhiều bài tập toán đại số được chia theo chủ đề, thuận tiện cho các bạn học sinh ôn tập, nắm vững lại kiến thức. Đây là tài liệu hay giúp các bạn ôn tập lớp 9, học môn Toán tốt hơn. Mời các bạn tham khảo.

Tài liệu ôn tập môn Toán 9

Bà 5: Tìm một số có hai chữ số biết răng chữ số hàng chục lớn hơn chữ số hàng đơn vị là 6 đơn vị, nếu đổi hai chữ số cho nhau ta được một số mới mà tổng của số mới và số cũ là 132.

Bài 6: Giải bài toán bằng sau bằng cách lập hệ phương trình:

Tìm một số có hai chữ số, biết rằng chữ số hàng chục lớn hơn chữ số hàng đơn vị là 2 đơn vị và nếu lấy số đó chia cho tổng các chữ số của nó thì được thương là 6 và dư 1.

Bài 7: Hai công nhân cùng làm chung công việc thì trong 12 giờ sẽ hoàn thành. Nếu người thứ nhất làm trong 2 giờ rồi người thứ hai làm trong 3 giờ thì sẽ hoàn thành 1/5 công việc. Hỏi nếu một mình thì mỗi người hoàn thành công việc đó trong bao lâu.

Bài 8: Một khu vườn hình chữ nhật có chu vi 46 mét, nếu tăng chiều dài 5 và giảm chiều rộng 3 mét thì chiều dài gấp 4 lần chiều rộng. Hỏi kích thước khu vườn đó là bao nhiêu?

Bài 9: Lúc 7 giờ có một ô tô khởi hành từ thành phố A đến thành phố B, hai thành phố này cách nhau 185km. Sau đó 1 giờ có một xe máy khởi hành theo hướng ngược lại và hai xe gặp nhau lúc 9 giờ 30 phút. Tính vận tốc mỗi xe biết vận tốc của ô tô nhanh hơn vận tốc của xe máy 10km/h

0