Dấu hiệu nhận biết trung tâm gia sư uy tín, chất lượng

Khi xã hội ngày càng phát triển thì việc học tập ngày càng được đề cao, nhất là ở các thành phố lớn. Phụ huynh lo lắng, bận rộn tìm kiếm cho con mình cách học tốt nhất, trong đó phải kể đến phương pháp học gia sư. Tuy nhiên, vì nhu cầu cao như vậy, lại làm phát sinh nhiều địa chỉ trung tâm có chất lượng, có kém chất lượng. Vì vậy, với bài viết này, chúng tôi muốn cung cấp đến bạn dấu hiệu nhận biết trung tâm gia sư uy tín, chất lượng.

Phụ huynh cần chú ý nhận biết trung tâm gia sư chất lượng như thế nào?

Việc nhận ra được các đặc điểm của trung tâm gia sư chất lượng sẽ giúp phụ huynh có được sự lựa chọn tốt nhất cho con mình:

  • Gia sư có lai lịch rõ ràng, minh bạch: Phần lớn gia sự hiện nay là sinh viên, giáo viên và có cả giảng viên, vì thế nếu trung tâm gia sư chất lượng sẽ có đội ngũ gia sư thuộc những đối tượng này. Và nên cân nhắc nếu gia sư dạy cho con mình  không thuộc nhóm những đối tượng này.

  • Phương pháp giảng dạy khoa học, bám sát chương trình và phù hợp với từng đối tượng học viên: Phương pháp giảng dạy là yếu tố quan trọng để việc học tập trở nên dễ dàng và hiệu quả. Và ở những gia sư giỏi, họ có khả năng giúp học sinh có được hứng khởi học, đồng thời vẫn bám sát chương trình học và đặc biệt có những phương pháp giảng dạy thích hợp với từng đối tượng học viên.

  • Sự cam kết, đảm bảo chất lượng giảng dạy: Chính sách cam kết về chất lượng chỉ có ở trung tâm uy tín. Hiện nay, các trung tâm tốt đều đảm bảo về chất lượng gia sư và áp dụng chính sách đổi gia sư miễn phí nếu phụ huynh không hài lòng.

  • Trung tâm có sự đánh giá cao từ cộng đồng: Trước khi lựa chọn một trung tâm gia sư, bạn có thể tham khảo những đánh giá của những vị phụ huynh khác từ facebook, google hoặc từ những người quen biết đã hợp tác với trung tâm đó. Điều này sẽ giúp bạn có được sự tin tưởng và an tâm tốt hơn về trung tâm đó.

1.1

Trung tâm gia sư uy tín có sự cam kết chất lượng gia sư

Gia sư cần chú ý những dấu hiệu gì của trung tâm gia sư lừa đảo?

Gia sư khi quyết định làm việc cho một trung tâm gia sư cũng cần chú ý đến những dấu hiệu nhận biết trung tâm lừa đảo để tránh việc mất tiền oan. Một số dấu hiệu bạn cần chú ý bao gồm:

  • Trung tâm không có văn phòng làm việc xác định: Một trung tâm gia sư chất lượng sẽ có văn phòng làm việc xác đính cũng như có địa chỉ cố định. Bạn có thể bắt gặp rất nhiều trung tâm gia sư với địa chỉ thay đổi liên tục, đây là một dấu hiệu lớn nhất của một trung tâm lừa đảo.

  • Trung tâm có thái độ ứng xử bất thường: Thái độ nhân viên là một trong những điều tiếp theo bạn cần chú ý khi lựa chọn trung tâm gia sư. Bạn nên cảnh giác khi nhân viên có thái độ “chèo kéo” cho bạn nhận lớp nhanh chóng, vì trung tâm uy tín sẽ giúp bạn lựa chọn những lớp học phù hợp với chuyên môn và khả năng của bạn.

  • Trung tâm có hợp đồng làm việc không rõ ràng: Mọi trung tâm gia sư đều có hợp đồng cụ thể để đảm bảo quyền lợi cho gia sư cũng như phụ huynh. Với một trung tâm uy tín thì điều khoản hợp đồng luôn được soạn một cách cụ thể rõ ràng, không mập mờ.

  • Trung tâm thiếu trung thực: Khi nhận lớp, nếu lớp học yêu cầu trình độ chuyên môn mà trung tâm đó lại không cần kiểm tra giấy tờ xác định chuyên môn của bạn hay bắt bạn nói dối phụ huynh về trình độ thật sự của bạn thì chắc chắn đây đích thị là một trung tâm gia sư lừa đảo đó.

1.2

Trung tâm lừa đảo có địa chỉ văn phòng bất thường

Trung tâm gia sư uy tín, chất lượng tại TP.HCM

Băn khoăn với những kiến thức xác định trung tâm uy tín và dấu hiệu nhận ra trung tâm lừa đảo, vậy đâu là lựa chọn cho một trung tâm gia sư tốt nhất, chất lượng nhất tại TP.HCM. Gia sư Kim Chi đã và đang là trung tâm gia sư uy tín để cung cấp đến phụ huynh những gia sư chất lượng cũng như đem đến cho đội ngũ gia sư những lớp học phù hợp với chuyên môn.

Trung tâm gia sư Kim Chi dạy tất cả các môn học: Toán, Ngữ văn, Tiếng anh, Tiếng trung, Vật lý, Hóa học, Lịch sử, Địa lý,…cho đến các lớp rèn chữ đẹp, luyện thi vào 10, luyện thi tốt nghiệp, luyện thi Đại học,…và cả những lớp luyện thi Lelts, Toeic, Tofle, B1, B2, C1, C2 Châu Âu.

1.3

Gia sư Kim Chi là trung tâm gia sư uy tín, chất lượng tại TP.HCM

Đặc biệt lớp học hè mở từ ngày 2/5/2019 có nhiều khuyến mãi đặc biệt cho học sinh khi giảm 20% học phí tháng đầu cho nhóm đăng ký từ 3 người trở lên. Chương trình học đảm bảo theo tiêu chuẩn của bộ giáo dục với đội ngũ giáo viên chất lượng, nhiệt tình.

  • Lịch học: Thứ 2, Thứ 4, Thứ 6 và Thứ 3, Thứ 5, Thứ 7 hàng tuần. Thời gian học buổi sáng: 8h00 - 11h00, buổi chiều: 14h00 - 17h00 và buổi tối: 18h00 - 21h00

  • Địa chỉ trung tâm gia sư:

-CS1: GIA SƯ KIM CHI TPHCM

SĐT: 0787750145 - 0334077112

230 Cư Xá Đường Sắt, Lý Thái Tổ, P1, Q3, TP.HCM

-CS2: GIA SƯ KIM CHI HN

SĐT: 0941516559

Nhà A12, Đường 800A, TT Học Viện Quốc Phòng, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội

 

  • Liên hệ đăng ký qua hotline: 0787750145 – 0334077112.

Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn có những kiến thức quan trọng khi lựa chọn trung tâm gia sư tại TP.HCM. Lựa chọn gia sư Kim Chi để được hưởng những giá trị học tập tốt nhất.



 

phước huy viết 14:58 ngày 31/03/2020

mình đi tìm hiểu thông tin,nới nào tư vấn mà cứ đảm bảo đầu ra là m sợ lắm,bị 1 lần nhớ cả đời,đảm bảo 6 tháng là đạt được mục đích,đóng cả đống tiền,vô lớp học nó như mớ rau lộn xộn,đủ thể loại ,tốn time mà không dc j luôn

quỳnh thư viết 15:32 ngày 14/04/2020

m chẳng pk sao hết,cứ tìm hiểu đủ tiêu chuẩn m cần  rồi vô học thấy ổn là m học à,hihi,m cũng dễ chịu ,sợ nhất là cái cảnh đi tìm nơi học sợ almws,đóng tiền vô học không được,nhiều trung tâm đâu cho m lấy lại đâu,nên cố gắng học cho hết mà không có kết quả gì

0