26/05/2018, 15:05

Dấu hiệu nhận biết tài khoản Facebook bị xóa hẳn hay tạm ẩn

Facebook là một trang mạng xã hội với đầy đủ tiện nghi đủ để cho bạn có thể nhận biết tài khoản Facebook bị xóa hay tạm ẩn , đây là một vấn đề nhỏ nhưng câu ...


Facebook là một trang mạng xã hội với đầy đủ tiện nghi đủ để cho bạn có thể nhận biết tài khoản Facebook bị xóa hay tạm ẩn, đây là một vấn đề nhỏ nhưng câu truyện đằng sau nó thì không hề và nó xuất phát từ dững dòng Tweets đơn giản của những ông lớn trong làng công nghệ Mỹ.

dau hieu nhan biet tai khoan facebook bi xoa han hay tam an

Trước khi nói về cậu truyện trên chúng ta cũng biết được rằng bất cứ ai tham gia Facebook thì có thể tự động rời đi và bỏ lại mọi thứ. Trong trường hợp người dùng không muốn lưu lại các thông tin cá nhân trên Facebook nữa thì có thể lựa chọn xóa tài khoản Facebook của mình đi. Việc xóa tài khoản Facebook cũng không quá khó khăn khi người dùng được phép lựa chọn xóa và chờ đợi trong vòng 14 ngày để xác nhận việc xóa tài khoản là hoàn toàn tỉnh táo.

Trong khoảng thời gian 14 ngày đó chúng ta gọi nó xóa tài khoản Facebook tạm thời hoặc một cách nói khác là ẩn đi.Và Facebook cũng không quên hỗ trợ người dùng để nhận biết tài khoản Facebook bị xóa và đâu là tài khoản Facebook tạm thời ẩn đi (hoặc trong giai đoạn 14 ngày).

Tại sao lại cần phải nhận biết tài khoản Facebook bị xóa hay ẩn đi ?

Thực chất vấn đề nhận biết tài khoản Facebook bị xóa hay tạm ẩn không được quan tâm nhiều mặc dù đôi khi vẫn có độc giả gửi thắc mắc này cho chúng tôi tuy nhiên nó rộ lên trong thời gian gần đây sau vụ tỷ phú công nghệ Elon Musk đã tuyên bố xóa 2 Fanpage với số lượng Follow khá cao của mình để phản đối sử dụng nền tảng này sau hàng loạt bê bối của Facebook về bảo mật dữ liệu cá nhân.

Ông đã thẳng tay xóa 2 Fanpage sau dòng Tweet của mình nhưng câu chuyện chưa dừng lại ở đó khi có người dùng phát hiện ra rằng trang Fanpage của ông chỉ đang trong trạng thái ẩn đi chứ không bị xóa hẳn bởi theo quy định của Facebook là sau 14 ngày sẽ bị xóa hẳn nhưng đến thời điểm hiện tại đã gần một tháng rồi mà vẫn chưa thấy bị xóa.

Cách nhận biết tài khoản Facebook bị xóa

Đối với các chuyên gia công nghệ, các nhà lập trình cho Facebook thì việc phát hiện một ID chưa bị loại bỏ khỏi Facebook dễ dàng như trở bàn tay nhưng với chúng ta những người sử dụng bình thường thì công việc này lại không hề dễ dàng. Tuy nhiên để có thể nhận biết tài khoản Facebook bị xóa bằng cách vào chính các fanpage bị xóa đó và sẽ có 2 trường hơp nhận biết như sau:

- Thông báo trang này không khả dụng

dau hieu nhan biet tai khoan facebook bi xoa han hay tam an 2

Nếu có thông báo trang này không khả dụng, liên kết truy cập có thể bị hỏng hoặc trang có thể đã bị xóa, bạn có thể dựa vào đây để nhận biết tài khoản Facebook bị xóa bởi sau 14 ngày bị xóa chính thức thì phần lớn các trang sẽ hiện thị thông báo như trên.

- Thông báo nội dung này hiện không khả dụng

dau hieu nhan biet tai khoan facebook bi xoa han hay tam an 3

Nếu có thông báo nội dung này hiện không khả dụng hoặc chỉ hiển thị với đối tượng không bao gồm bạn tức là trang đó đang trong trạng thái ẩn hoặc bạn đã bị trang đó block. Đây chính là cách giúp bạn nhận biết tài khoản Facebook bị xóa hay tạm thời ẩn.

Bạn có thể thử đưa tài khoản Facebook cá nhân của mình hoặc fanpage của mình về trạng thái ẩn sẽ thấy xuất hiện thông báo này khi có một ai đó truy cập vào.

Và đây cũng là cách để nhận biết tài khoản Facebook bị xóa, cách phổ biến mà người dùng có thể kiểm tra tài khoản Facebook của một ai đó hoặc một fanpage nào đó đã thực sự bị xóa hay chỉ trong trang thái ẩn, chờ xóa mà thôi.

Trên đây là cách nhận biết tài khoản Facebook bị xóa hay bị ẩn, mặc dù không biết mẹo vặt trên có giúp ích được gì cho các độc giả của Zaidap.com hay không nhưng dẫu sao với mẹo vặt nhận biết tài khoản Facebook bị xóa hay ản đi này bạn cũng biết được thêm một tính năng nhỏ của Facebook mà không phải người dùng nào cũng quan tâm đến.

http://thuthuat.taimienphi.vn/dau-hieu-nhan-biet-tai-khoan-facebook-bi-xoa-han-hay-tam-an-34373n.aspx
Hoặc không thì bạn cũng có thể dùng nó để nhận biết bạn bè mình có ẩn nick Facebook hay xóa hoàn toàn đi, hoặc những người bạn quen có ẩn nick Facebook hay không.

0