11/10/2018, 22:10

Cùng Zamba Extra Beer&BBQ thưởng thức BBQ phong cách thổ dân cực mới lạ

Zamba Extra Beer&BBQ 33 Đông Các được xây dựng theo phong cách BBQ thổ dân kiểu mới, rất phù hợp với những buổi tụ tập bạn bè, gia đình, hẹn hò lưu lại những khoảnh khắc vui vẻ, ấm áp, lãng mãn đáng nhớ. Không gian ấm cúng, mới lạ bậc nhất Không gian nhà hàng được thiết kế theo ...

Zamba Extra Beer&BBQ 33 Đông Các được xây dựng theo phong cách BBQ thổ dân kiểu mới, rất phù hợp với những buổi tụ tập bạn bè, gia đình, hẹn hò lưu lại những khoảnh khắc vui vẻ, ấm áp, lãng mãn đáng nhớ.

Không gian ấm cúng, mới lạ bậc nhất

Không gian nhà hàng được thiết kế theo phong cách phương Tây cũ xen lẫn chút hoang dã vùng Mỹ La Tinh. Từng mảng tường được trang trí tỉ mỉ với bức tranh vẽ độc đáo, đem lại cảm giác phóng khoáng, mới lạ. Mỗi góc Zamba đều được chăm chút cẩn thận từng chi tiết nhỏ nhất. Hơn nữa, nhân viên phục vụ luôn tận tình, chu đáo đem lại cho khách hàng cảm giác thân thuộc, khó quên nhất khi ghé qua nơi đây.

Thực đơn phong phú chỉ có tại Zamba

Khi đến với Zamba Extra 33 Đông Các, bạn không thể bỏ qua món sườn nướng phong cách BBQ thổ dân. Sườn được chế biến đặc biệt khi quay trực tiếp dưới than hồng xém nhẹ, phết lớp sốt đỏ ruộm bắt mắt, sánh mịn. Vị nước sốt đậm đà, thấm dần vào từng giẻ sườn mềm thịt. Nhấp một ngụm beer tươi sủi bọt trắng, nếm thêm miếng sườn đậm chất Zamba thật khiến người ta nhớ mãi.

Ngoài sườn nướng, bạn có thể thưởng thức hương vị Châu Âu ngay tại Zamba Extra với combo Steak, Mỳ Ý. Tất cả các nguyên liệu được tuyển chọn và chế biến bởi đôi bàn tay tài hoa của người đầu bếp, đem tới món Steak tuyệt vời chỉ có tại Zamba Extra, mặt ngoài vàng nâu, bên trong hơi tái nhẹ, thơm nức, rưới nước sốt tiêu đen hòa quyện sẽ đem đến cho thực khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Nếu muốn đổi vị một chút, thay vì sườn nướng BBQ nổi tiếng hay Steak, mỳ Ý cực hợp rơ, nhà hàng còn mang đến nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu của tất cả mọi người với đồ ăn mang dấu ấn ẩm thực nhiều nơi trên thế giới và cả đặc sản Việt Nam.

Thật vậy, không gian sang trọng ấm cúng, món ăn được chế biến tỉ mỉ, vừa miệng cùng thực đơn phong phú, Zamba Extra Beer&BBQ 33 Đông Các chính là địa chỉ lý tưởng của thực khách cho mỗi buổi tụ tập hay hẹn hò.

Địa chỉ: Zamba Extra 33 Đông Các, Đống Đa, Hà Nội.

Hotline đặt bàn: 0962203232.

Comments

comments

 
0