03/12/2018, 22:10

Công ty Cổ phần Dược phẩm Eco ngày hội Hoa Hướng Dương vì bệnh nhi

Thực hư Công ty Cổ phần Dược phẩm Eco tặng 30.000 đồng cho bệnh nhi ung thư với mỗi bài đăng Facebook tranh vẽ Hoa Hướng Dương. Theo đó, Eco sẽ chuyển 30.000 đồng tới quỹ “Ngày Hội Hoa Hướng Dương” cho mỗi status Facebook đạt các yêu cầu gồm: đăng ảnh hoa hướng dương tự vẽ, tag 3 người ...

Thực hư Công ty Cổ phần Dược phẩm Eco tặng 30.000 đồng cho bệnh nhi ung thư với mỗi bài đăng Facebook tranh vẽ Hoa Hướng Dương. Theo đó, Eco sẽ chuyển 30.000 đồng tới quỹ “Ngày Hội Hoa Hướng Dương” cho mỗi status Facebook đạt các yêu cầu gồm: đăng ảnh hoa hướng dương tự vẽ, tag 3 người bạn vào và kèm hastag của chương trình. Vậy sự thật đăng ảnh Hoa Hướng Dương trên Facebook là gì?

Công ty Cổ phần Dược phẩm Eco ngày hội Hoa Hướng Dương

  • Ngày hội Hoa Hướng Dương
  • Cách vẽ Hoa Hướng Dương

Công ty Cổ phần Dược phẩm Eco và ngày hội Hoa Hướng Dương vì bệnh nhi ung thư


Công ty Cổ phần Dược phẩm Eco có tên viết tắt là ECO PHARMA được thành lập ngày 29/01/2008 với trụ sở chính 180 Trường Chinh, P. Khương Thượng, Q. Đống Đa, TP.Hà Nội cùng các chi nhánh ở miền Nam (TP.HCM), miền trung (Đà Nẵng). Eco chuyên về lĩnh vực phân phối dược phẩm. Công ty chuyên nhập khẩu các mặt hàng dược phẩm, y tế rồi phân phối trên toàn quốc với hệ thống bán lẻ dày đặc.

Công ty Cổ phần Dược phẩm Eco là một trong những “mạnh thường quân” tham gia vào chương trình “Ngày Hội Hoa Hướng Dương 2018” chủ đề “Bệnh nhi ung thư” do báo Tuổi trẻ và Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam phối hợp thực hiện. Chương trình tổ chức nhiều hoạt động nhằm giúp kêu gọi mọi cá nhân, tập thể chung tay giúp đỡ cho các bệnh nhân ung thư, mà năm nay tập trung vào đối tượng các em nhỏ bị bệnh.

Hà Nội và Huế đã diễn ra chương trình “Ngày hội hoa hướng dương” vào ngày 25/11. TP.HCM dự kiến cũng tổ chức ngày hội theo đúng lịch chung, nhưng vì cơn bão số 9 bất ngờ đổ bộ nên ban tổ chức đã dời lịch tới ngày 2/12/2018.

Vì thế mới có trào lưu “Công ty cổ phần Dược phẩm Eco Hoa Hướng Dương” được lan truyền trên Facebook. Theo đó, với mỗi bài viết trên Face đăng tranh vẽ Hoa Hướng Dương, tag thêm 3 người bạn vào và kèm hastag #ngayhoihoahuongduong2018 #uocnguyenhong2018 thì công ty Eco sẽ tặng 30.000 đồng/mỗi status đạt yêu cầu, vào quỹ giúp đỡ các bệnh nhi ung thư của chương trình “Ngày hội hoa hướng dương 2018”.

Như vậy, người dùng đã biết vì sao có phong trào “Công ty cổ phần dược phẩm Eco Hoa Hướng Dương” trên Facebook rồi. Đây không phải trò lừa đảo câu view gì mà là một hoạt động nằm trong chương trình ngày hội vì bệnh nhân ung thư do báo Tuổi trẻ và Hội Liên hiệp thanh niên tổ chức. Chương trình diễn ra hằng năm, đã bước sang năm thứ 10 với nhiều đóng góp cho xã hội, mà đặc biệt ở đây là các bệnh nhân ung thư, giúp san sẻ nỗi đau và gánh nặng của họ.

0