Chỉ tuyển được 1 SV cho đào tạo sư phạm chất lượng cao ngành Toán, Lý

Trường ĐH Hồng Đức đào tạo ngành sư phạm chất lượng cao theo đơn đặt hàng của tỉnh với 20 chỉ tiêu cho mỗi ngành: Sư phạm Toán học, Vật lý, Ngữ văn, Lịch sử. Tuy nhiên, trường chỉ mới tuyển được 20 sinh viên, trong đó, sư phạm Toán học chỉ có 1 bạn và Vật lý không có sinh viên nào. > Điểm ...

Trường ĐH Hồng Đức đào tạo ngành sư phạm chất lượng cao theo đơn đặt hàng của tỉnh với 20 chỉ tiêu cho mỗi ngành: Sư phạm Toán học, Vật lý, Ngữ văn, Lịch sử. Tuy nhiên, trường chỉ mới tuyển được 20 sinh viên, trong đó, sư phạm Toán học chỉ có 1 bạn và Vật lý không có sinh viên nào.

> Điểm chuẩn Đại học Phòng cháy Chữa cháy (Phía Nam) năm 2018

> Điểm chuẩn 2018 đại học Thái Bình

Năm 2018, Thanh Hóa là tỉnh tiên phong của cả nước đưa ra đề án đào tạo chất lượng cao trình độ đại học ngành sư phạm nhằm thu hút học sinh giỏi, xuất sắc vào các ngành sư phạm, đáp ứng nguồn giáo viên THPT chất lượng cao.

Do đó, tỉnh đã đặt hàng Trường ĐH Hồng Đức mở 4 ngành đào tạo sư phạm chất lượng cao.

Điều kiện xét tuyển

Hạnh kiểm 3 năm ở THPT đạt loại tốt; xếp loại học lực 3 năm ở THPT đạt loại khá trở lên; có tổng điểm thi THPT quốc gia 3 môn thuộc tổ hợp môn xét tuyển đạt từ 24 điểm trở lên (không có môn nào dưới 5 điểm) và môn chủ chốt của ngành đào tạo đạt từ 8 điểm trở lên.

Chỉ tuyển được 1 SV cho đào tạo sư phạm chất lượng cao ngành Toán, Lý

Đặc biệt, ưu tiên tuyển thẳng đối với học sinh đạt giải Quốc tế, Quốc gia (giải Nhất, giải Nhì và giải Ba). Học sinh tốt nghiệp từ các trường THPT chuyên có 3 năm học THPT đạt học sinh giỏi hoặc đạt giải Nhất, Nhì, Ba trong các Kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh cũng được ưu tiên tuyển thẳng. Chỉ tiêu tuyển thẳng không vượt quá 30% chỉ tiêu mỗi ngành.

Học sinh trúng tuyển sẽ được tham gia chương trình đào tạo chất lượng cao và được thụ hưởng nhiều chính sách ưu đãi.

Sau khi tốt nghiệp đại học lớp đề án đạt loại khá trở lên, sinh viên sẽ được đảm bảo tuyển dụng vào các trường THPT trên địa bàn tỉnh.

Tính đến thời điểm hiện tại, trường ĐH Hồng Đức chỉ mới tuyển được các ngành 1 SV cho ngành Sư phạm Toán, 6 SV cho ngành Ngữ văn, 13 SV cho ngành Lịch sử, còn ngành Vật lý thì không có em nào.

Theo Vietnamnet - Kênh tuyển sinh

> Điểm chuẩn Khoa Y - ĐHQG TP.HCM năm 2018

> Điểm chuẩn Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn (ĐHQG TP.HCM) năm 2018

0