29/05/2019, 07:02

Cha mẹ có nên cho con học gia sư môn Vật lý?

Vật lý là môn học mang nhiều “nỗi sợ” cho các em học sinh vì là môn khoa học tự nhiên với nhiều công thức cũng như cách làm bài không hề đơn giản. Điều này, khiến nhiều học sinh cảm thấy khó khăn và rơi vào tình trạng hỏng kiến thức, dần dần chán nản và bỏ lơ môn học này. Và một giải pháp được đề ra là học gia sư. Nhưng liệu học gia sư có phải phương pháp học tốt môn học Vật lý?

Cha mẹ có nên cho con học gia sư môn Vật lý?

Vật lý là môn học mang nhiều “nỗi sợ” cho các em học sinh vì là môn khoa học tự nhiên với nhiều công thức cũng như cách làm bài không hề đơn giản. Điều này, khiến nhiều học sinh cảm thấy khó khăn và rơi vào tình trạng hỏng kiến thức, dần dần chán nản và bỏ lơ môn học này. Và một giải pháp được đề ra là học gia sư. Nhưng liệu học gia sư có phải phương pháp học tốt môn học Vật lý?

Lý do nên cho con em mình học gia sư môn Vật lý

Theo nhận định chung của các em học sinh, Vật lý là một môn học khô khan, thiếu hấp dẫn khiến các em không có hứng thú hay đam mê để học môn này, từ đó dẫn đến hổng kiến thức, không theo kịp chương trình trên lớp, ảnh hưởng nghiêm trọng đến kết quả học lực chung.

Xuất hiện sớm hơn môn Hóa học, các em học sinh lớp 6 đã được tiếp cận môn học này với những kiến thức căn bản nhất. Và chính năm cấp 2 là một nền tảng quan trọng để giúp các em học sinh học tốt môn Vật lý ở năm cấp 3. Vì vậy, nếu để hổng kiến thức từ năm cấp 2, thì sẽ khiến học sinh gặp nhiều khó khăn trong việc hiểu sâu cũng như tìm phương pháp học tập thích hợp hay kỹ năng cần thiết để học tốt môn Lý.

Hơn thế nữa, đây còn là một môn học cho kỳ thi tốt nghiệp hay thi đại học ở nhiều khối với nhiều chuyên ngành khác nhau. Nên việc xác định học tốt, học giỏi môn Vật lý ở các em có dự định thi những khối này là cực kỳ cần thiết.

Từ những lý do trên, chắc chắn bạn đã thấy được tầm quan trọng của việc cải thiện và nâng cao môn Vật lý cho con em mình rồi đúng không nào? Và việc học gia sư là điều cần thiết nhất để giúp các em thực hiện được việc đó. Gia sư Vật lý sẽ giúp các em nắm được kiến thức vững vàng và cảm thấy yêu thích môn học này.

8.1

Vật lý là môn học khá khô khan, khiến nhiều em học sinh không có hứng thú học

Trung tâm gia sư Kim Chi - trung tâm có gia sư Vật lý chất lượng, uy tín

Bạn là bậc phụ huynh đang lo lắng cho việc học môn Vật lý của con em mình? Bạn là học sinh mong muốn cải thiện và nâng cao môn Vật lý của bản thân? Hãy liên hệ ngay với trung tâm gia sư Kim Chi. Chúng tôi tự hào là trung tâm có đội ngũ giáo viên chất lượng cao về môn Vật lý từ lớp 6, 7, 8, 9 cho đến lớp 10, 11, 12 và cả luyện thi Đại học.

Gia sư của trung tâm chúng tôi sẽ giúp học sinh thay đổi suy để có hứng thú và niềm yêu thích hơn với về môn học này. Với đội ngũ gia sư Vật lý giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết cùng vốn kiến thức sâu rộng và phương pháp đào tạo bài bản, phù hợp với từng đối tượng học sinh cụ thể, các em sẽ có sự tiến bộ rõ rệt trong thời gian sớm nhất.

8.2

Gia sư môn Lý của trung tâm gia sư Kim Chi có chuyên môn cao và kinh nghiệm giảng dạy lâu năm

Ưu điểm nổi bật của gia sư môn Lý trung tâm Kim Chi là:

  • Gia sư lý có kĩ năng sư phạm tốt: Gia sư của chúng tôi không chỉ có kiến thức sâu rộng, đầy đủ về môn Vật lý mà còn có khả năng truyền tải kiến thức thành bài học hay và vô cùng hấp dẫn, dễ hiểu. Với kĩ năng sư phạm tốt, gia sư sẽ giúp học sinh nhanh chóng lĩnh hội được kiến thức, hiểu sâu về bài học, đồng thời tạo nền tảng vững chắc về tri thức để học sinh đạt kết quả tốt nhất trong các bài kiểm tra.

  • Gia sư yêu nghề, tận tâm với học sinh: Gia sư Vật lý của trung tâm là những người có tâm với nghề, học đều có sự nhiệt tình, kiên trì trong giảng dạy. Để dù đối tượng học sinh là các em có học lực yếu, kém hay học lực khá, giỏi, gia sư sẽ tiến hành các phương pháp, kiến thức khác nhau để đáp ứng được năng lực của từng em học sinh khác nhau.

Đặc biệt, để đảm bảo sự tin tưởng của bậc phụ huynh, học sinh, chương trình giảng dạy của gia sư Vật lý trung tâm gia sư Kim Chi đảm bảo khoa học, chất lượng để giúp các em cải thiện môn học này nhanh nhất, cụ thể là:

  • Kiến thức giảng dạy theo sát kiến thức trên lớp và đảm bảo theo chương trình Bộ giáo dục.

  • Chú trọng giảng dạy kiến thức còn yếu cho các em học sinh kém, mất căn bản.

  • Giảng dạy nâng cao kiến thức cho các em học sinh giỏi, xuất sắc.

  • Rèn luyện kỹ năng làm bài tập trắc nghiệm để các em có kỹ năng và phương pháp giải bài tập tốt nhất.

  • Hướng dẫn các em tính toán bằng máy tính casio nhanh và chính xác.

8.3

Học gia sư sẽ giúp các em yêu thích và đạt được kết quả học tập môn Lý tốt hơn

Với mong muốn là cầu nối giữa phụ huynh và học sinh để ba mẹ hiểu rõ hơn về con cái, cũng như đem đến thành tích học tập xuất sắc cho học sinh, gia sư Vật lý của trung tâm gia sư Kim Chi cam kết giảng dạy chu đáo, tận tình, đảm bảo chất lượng giảng dạy tốt nhất tại TP.HCM.

 
0