24/02/2018, 19:47

Cảm xúc của em về mùa xuân lớp 3

Cảm xúc của em về mùa xuân – Bài 1 Mỗi năm khi mùa xuân về, lòng em lại vui náo nức. Bầu trời mùa xuân ấm áp, nắng vàng rực rỡ, muôn hoa đua nở. Mùa xuân là lúc gia đình đoàn tụ. Khi Tết đến,em được đi thăm ông bà, họ hàng thật là vui. Mùa xuân cũng là dịp cả gia ...

Cảm xúc của em về mùa xuân – Bài 1

Mỗi năm khi mùa xuân về, lòng em lại vui náo nức. Bầu trời mùa xuân ấm áp, nắng vàng rực rỡ, muôn hoa đua nở. Mùa xuân là lúc gia đình đoàn tụ. Khi Tết đến,em được đi thăm ông bà, họ hàng thật là vui. Mùa xuân cũng là dịp cả gia đình đi chơi xuân, đi lễ chùa.

Em thích nhất là lúc cùng bố đi mua đào, quất. Phố phường tràn ngập cờ hoa, người người đi lại tấp nập, không khí thật là náo nức.

Mỗi khi mùa xuân đến, em lại thấy lòng mình háo hức vì thêm tuổi mới và được nhận lì xì.

Cảm xúc của em về mùa xuân – Bài 2

Khi cái giá lạnh của mùa Đông đi qua, là mùa xuân đã đến. Những cánh én chao đi chao lại trên bầu trời xanh. Nàng xuân lướt nhẹ qua kẽ lá, gọi những chồi non nở bừng trên những cành cây, tô điểm cho mùa xuân ấm áp. Mùa xuân là lúc để gia đình sum họp, chia sẻ yêu thương và cùng nhau hướng tới những điều tốt đẹp trong tương lai. Còn gì vui hơn khi những tiếng cười rộn rã khắp ngôi nhà. Cha gói những chiếc bánh chưng xanh, mẹ bày mâm ngũ quả, âu yếm nhìn đàn con háo hức trong những bộ quần áo mới. Ông bà móm mém kể cho con cháu nghe những truyền thống hào hùng của dân tộc bên những cành mai, cành đào khoe sắc thắm. Tất cả tạo nên một bức tranh mùa xuân thanh bình, nuôi dưỡng tâm hồn con người Việt Nam trong sáng và đầy sự bao dung.

Cảm xúc của em về mùa xuân – Bài 3

Sắc đào hồng thắm tưng bừng lên đón mùa xuân tới. Xuân năm nay về cùng nắng ấm chan hòa. Cây cối như bừng tỉnh giấc sau nhiều ngày ngủ đông, nảy lộc, đâm những chồi biếc. Em xúng xính trong bộ áo dài hồng tươi cùng ông bà, bố mẹ đi chúc Tết. Xuân đã tới với muôn nhà, với muôn người, với nụ cười giòn tan, với bánh chưng xanh, với bao lì xì đỏ thắm. Xuân về em lớn thêm một tuổi. Em thầm hứa sẽ cố gắng học giỏi để không phụ lòng ông bà, bố mẹ, thầy cô.

Cảm xúc của em về mùa xuân – Bài 4

Cái lạnh buốt giá của mùa đông đã khép lại, để đón mùa xuân ấm áp của đất trời, của lòng người. Đặc biệt mùa xuân có Tết Nguyên Đán. Giáp Tết, cả nhà em háo hức dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ để đón Tết. Em cùng mẹ ra phố mua cành đào, cành mai và cùng mẹ bày biện mâm ngũ quả, bánh chưng lên bàn thờ tổ tiên. Em yêu không khí ấm áp, nhà nhà sum họp đầy ắp tiếng cười. Cùng chúc nhau những điều tốt đẹp nhất. Mùa xuân khiến lòng người gần gũi nhau hơn.Em rất yêu mùa xuân và cảm ơn mùa xuân đã cho em một khởi đầu mới. Em sẽ cố gắng học tập tốt để bố mẹ vui lòng.

0