24/05/2017, 14:19

Cảm nhận về bài nhìn về vốn văn hóa dân tộc của Trần Đình Hượu.

Cảm nhận về bài nhìn về vốn văn hóa dân tộc của Trần Đình Hượu. Trần Đình Hượu là nhà giáo ưu tú và có nhiều đóng góp đáng kể cho nền văn học Việt Nam, ông là một người có những đóng góp đáng kể trong nền văn học và trong đó góp phần tạo nên những tinh hoa văn hóa của nhân loại. Văn hóa là một đề ...

Cảm nhận về bài nhìn về vốn văn hóa dân tộc của Trần Đình Hượu. Trần Đình Hượu là nhà giáo ưu tú và có nhiều đóng góp đáng kể cho nền văn học Việt Nam, ông là một người có những đóng góp đáng kể trong nền văn học và trong đó góp phần tạo nên những tinh hoa văn hóa của nhân loại. Văn hóa là một đề tài rất sâu rộng nó có ảnh hưởng lớn lao đến nền văn học Việt Nam, trong đó văn hóa là những đề tài muôn thủa mà rất nhiều người đã và đang nghiên cứu về nó, những ...

Trần Đình Hượu là nhà giáo ưu tú và có nhiều đóng góp đáng kể cho nền văn học Việt Nam, ông là một người có những đóng góp đáng kể trong nền văn học và trong đó góp phần tạo nên những tinh hoa văn hóa của nhân loại.        

Văn hóa là một đề tài rất sâu rộng nó có ảnh hưởng lớn lao đến nền văn học Việt Nam, trong đó văn hóa là những đề tài muôn thủa mà rất nhiều người đã và đang nghiên cứu về nó, những đóng góp đáng kể về nền văn hóa đó đã tạo nên những sử trang vẻ vang và có nhiều thành công rất đáng kể và có những điều đã tạo nên cho chúng ta những trang sách và thơ ca đó, ông đã làm cho nền văn học của chúng ta ngày càng phát triển những điển hình đó đã xuất hiện trong bài cảm nhận về vốn văn hóa của Việt Nam, những gợi mở về hoàn cảnh của nền văn hóa đã tạo nên cho chúng ta những lợi ích về sự nghiên cứu văn hóa, chúng ta ngày càng được mở rộng về tầm hiểu biết về vốn văn hóa của chính dân tộc mình, những điều đó đã tạo nên cho chúng ta khi tiếp cận với một nền văn học mới, chúng ta ngày càng vẻ vang hơn với nền văn hóa đó trong tương lai chúng ta đã và ngày càng có khả năng mở rộng tầm hiểu biết của dân tộc. Những nghiên cứu của Trần Đình Hượu đã làm cho chúng ta phát triển vốn văn hóa trong tương lai nó trở nên hoàn thiện và phát triển về vốn văn hóa hơn.

Văn hóa xuất hiện trong con mắt của tác giả thể hiện một điều rằng tác giả đã và đang thể hiện những lối hiểu biết và những vốn hiểu biết đó áp dụng trong cả một nền văn hóa tương lai, trong văn hóa nó có sự đa dạng trong bản sắc văn hóa, văn hóa của dân tộc bao gồm rất nhiều yếu tố và nó làm cho dân tộc ta trở nên giàu có và đa dạng về bản sắc dân tộc hơn. Mỗi người đều có những hiểu biết riêng của mình về vốn văn hóa qua đó, văn hóa dân tộc được hiểu là những yếu tố góp phần tạo nó. Văn hóa của dân tộc ta đã được tích hợp và kết tinh từ ngàn đời và chúng ta có sự kết tinh văn hóa của nhân loại vào những yếu tố khách quan bên ngoài và nó có ảnh hưởng mang tầm ảnh hưởng lớn đến cả một cộng đồng người, và nó trở thành một nguồn cảm hứng vô tận trở thành một nguồn cảm hứng cho bao thế hệ hôm nay và mai sau, đó là điều mà mỗi chúng ta đều thể hiện những điều tốt đẹp đó, niềm mong ước về một dân tộc có vốn văn hóa sâu rộng đã ảnh hưởng và mang đậm chất nhân văn và cảm hứng nhân đạo thể hiện trong tác phẩm, mỗi người đều tạo nên những nền văn hóa riêng và nó tạo nên những yếu tố lớn.

Những vốn văn hóa hiểu biết đó là những điều mà chúng ta đã phát triển và ngày càng có những ý tưởng và phát triển nó càng năng động và phát triển hơn, mỗi chúng ta đều có thể tạo nên những vốn văn hóa và tạo nên nhiều ảnh hưởng cho chúng ta khi nên văn hóa ngày càng phát triển năng động và phát triển một cách toàn diện và năng động hơn, những yếu tố khác cũng có ảnh hưởng mang tính chất của một nền văn hóa sâu rộng và phát triển ngày càng nâng cao những yếu tố đó một cách hoàn thiện hơn. Văn hóa là một đề tài sâu rộng và nó ảnh hưởng đến những yếu tố mang những điều dưỡng về niềm tin yêu về vốn văn hóa của dân tộc, chúng ta đã phát triển vốn văn hóa của dân tộc và vốn văn hóa của dân tộc và có những yếu tố tạo nên những yếu tố mang những điều phát triển vốn văn hóa của cả dân tộc cộng đồng dân tộc hơn.

Vốn văn hóa đã tạo nên một nền văn hóa cổ điển và phát triển theo hướng phát triển ngày càng nâng cao yếu tố tinh thần và những yếu tố đã phát triển một cách linh hoạt và điều đó liên quan tới một cách hoàn hảo và tạo nên những điều có thể phát triển và nâng cao một cách hoàn hảo hơn, hình tượng văn hóa đã tạo nên những yếu tố tạo nên một điều mang những yếu tố tích cự trong tinh thần dân tộc và ngày càng góp phần tạo nên những yếu tố mang yếu tố văn hóa sâu rộng hơn, niềm tin về những vốn văn hóa tiêu biểu và nổi bật lên những tích cực và hoạt động một cách linh hoạt và nó có khả năng phát triển vốn văn hóa tinh thần và vốn văn hóa dân tộc phát triển ngày càng phát triển hơn. Chúng ta đã ngày càng nâng cao và nó đã tạo nên nhiều yếu tố phát triển năng động khả năng sáng tạo nền văn hóa của dân tộc và nó góp phần tạo nên những yếu tố và khả năng hoàn thiện và phát triển vốn văn hóa của dân tộc Việt Nam.

Những vấn đề đó đã tạo nên nhiều yếu tố văn hóa nổi bật và những yếu tố đã tạo nên lịch sử tư tưởng của Trần Đình Hượu, ông đã trích dẫn nhiều xu hướng và phát triển nhiều lối văn hóa nổi bật và phát triển trong văn hóa của cả một dân tộc cộng đồng phát triển vốn văn hóa của chúng ta, khi nền văn hóa nổi bật, chúng ta phải phát huy những nền văn hóa và ngày càng có những yếu tố riêng biệt trong lối văn hóa và những lời phát triển thấu đáo trong lối văn của ông đã tạo nên những điều vẻ vang và nó góp phần mạnh mẽ vào vốn văn hóa viết của tác giả. Mỗi nền văn hóa của các dân tộc khác nhau chúng ta đã phát triển và nâng cao yêu cầu và phát triển những yếu tố đưa lên những điều và nó dẫn lên những dẫn chứng và phát triển những vốn hiểu biết của mình cho một nền dân tộc và phát triển một nền văn hóa ngày càng sinh động và phát triển một cách hoàn hảo hơn.

Văn hóa đa dạng trong dân tộc đã tạo nên những yếu tố diệu kì và phát triển nền văn hóa nổi bật trong một đất nước. Trong các phẩm tác giả đã thể hiện được những vốn văn hóa khác sự cắt nghĩa văn hóa có ảnh hưởng lớn lao và nó đã trở thành một vấn đề mà dư luận đang cần quan tâm sâu sắc, những vấn đề đó đang ảnh hưởng đến con người Việt Nam hôm nay và ngày mai, những yếu tố khác cũng gợi lên những suy nghĩ thầm kín khi trong tim của tác giả đang vấn vương những điều đó thật sâu sắc và vô cùng mạnh mẽ, những lỗi logic đó đã tạo nên một điều quan trọng và nó tạo nên cho chúng ta, kiểu văn hóa đó đã tạo nên những khoảng không gian vô tận hơn, những khoảng không gian đó đã tác động đến những khoảng thời gian vô tận trong tâm hồn của tác giả. Tác giả đã đang hình dung ra những hình ảnh mang những đặc điểm nổi bật và chi tiết hơn, những luận điểm đó đã được tác giả thể hiện sâu sắc trong tâm hồn của tác giả, ông đang góp phần xây dựng vốn hiểu biết trong văn hóa của mình.

Những lý lẽ mà tác giả thể hiện nó đậm đà và mang nặng màu sắc dân tộc sâu sắc qua đó chúng ta có thể tôn tạo thêm cho chính nền văn hóa đó những hiểu biết về tri thức và qua đó góp phần xây dựng một vốn văn hóa tiên tiến hơn, biết tiếp thu những nền văn hóa điển hình và nó tiêu biểu cho con người Việt Nam, mỗi chúng ta đều tự hào và góp phần tạo nên những điều tốt đẹp của dân tộc, muốn xây dựng một đất nước độc lập tự do chúng ta cần tôn tạo và cải sắc nền văn hóa qua từng thời kì và từ đó chúng ta đã tạo nên những điều kì diệu và phát triển một cách tốt đẹp và phong thái đã thể hiện sâu sắc hơn. Việt Nam có một nền văn hóa riêng nhưng họ không chê những nền văn hóa khác mà biết tiếp thu và tạo nên những thành tựu khác có ý nghĩa hơn tiếp thu tinh hoa văn hóa của dân tộc điều đó tạo nên những thành quả đáng nhớ và nó tốt đẹp rực rỡ trong tâm hồn của con người, mỗi chúng ta đều tự hào và phát triển điều đó dựa trên vốn văn hóa có sẵn và phát huy nó một cách hiệu quả và sinh động.                    

Những điều mà tác giả đã thể hiện trong bài viết này thật sâu sắc nó góp phần tạo nên những điều rất tốt đẹp và thật tuyệt vời khi một nền văn hóa đã có những khởi sắc đáng kể niềm tự hào đó đã được đan xen trong tâm hồn của con người và nó đậm đà tính chất dân tộc sâu sắc.

0