10/05/2018, 23:35

Cách tung video lên youtube đúng định dạng

Có rất nhiều wapsi cho chia sẻ video nhưng youtube vẩn là lựa chọn hàng đầu của mọi người vì đây là nơi chia sẻ Video lớn nhất trên Internet và là nơi mọi người thường xuyên truy cập để tìm video, xem video, tải video ...tóm lại là nó quá quen thuộc với chúng ta , ngoài ra việc chia sẻ video trên ...

Có rất nhiều wapsi cho chia sẻ video nhưng youtube vẩn là lựa chọn hàng đầu của mọi người vì đây là nơi chia sẻ Video lớn nhất trên Internet và là nơi mọi người thường xuyên truy cập để tìm video, xem video, tải video ...tóm lại là nó quá quen thuộc với chúng ta , ngoài ra việc chia sẻ video trên youtube củng cực kì đơn giản . Nhưng có một điều mà ít ai hay đó là youtube chỉ cho chúng ta chia sẻ một số định dạng video nhất định.
Vậy phải làm sao để chia sẻ video lên youtube và định dạng video nào thích hợp để tung lên youtube đây; đó là nhửng gì mà vforum.vn sẻ hướng dẩn cho mọi người hôm nay.

Muốn tung hay up load video lên youtube thì trước hết bạn phải có một video đúng định dạng là
* Windows Media Video(.avi) hoặc
* .3GP (cell phones),
* .AVI (windows),
* .MOV (mac),
* .MP4 (ipod/psp),
* .MPEG,
* .FLV (adobe flash),
* .SWF (shockwave flash),
* .MKV (h.264).
Hầu như các định dạng video trên đều là định dạng video chuẩn của một số thiết bị thông dụng hiện nay nên bạn không khó để tung một video lên youtube đúng định dạng.
Nếu như video của bạn không đúng như nhửng định dạng trên thì bạn có thể tải phần mềm
ở đây về đổi Hoặc có thể đổi trực tuyến vv..

Tiếp theo là cách up load video lên youtube;
1 Trước hết là nhấn vào đây để đăng nhập youtube



2. Tiếp theo nhấn vào tải lên



3. Sau khi nhấn vào tải lên thì bạn nhấn vào mủi tên và hiện bảng để bạn tìm đến video mà mình muốn tung lên và nhấn open


4. Khi nhấn vào open rồi thì nó bắt đầu tải lên, bạn chờ ít phút (thời gian lâu hay mau là tùy vào video, và tốc độ iternet của máy bạn)
Khi đả chạy xong thì nhấn vào xuất bản




Vậy là xong video của bạn đả được tung lên youtube
0