11/05/2018, 07:26

Cách sửa lỗi Name already exists on destination sheet excel 2007 2010 2013 2016

, Sửa lỗi không cho copy Sheet Excel sang file bảng tính Excel khác phiên bản 2003 2007 2010 2013 sao chép di chuyển move, sửa lỗi không cho save file excel Khi bạn copy 1 sheet trong chính bảng tính Excel của mình ra 1 sheet nữa, cùng tên với tên cũ, sử dụng chuột kéo thả và giữ Ctrl chẳng hạn, ...

, Sửa lỗi không cho copy Sheet Excel sang file bảng tính Excel khác phiên bản 2003 2007 2010 2013 sao chép di chuyển move, sửa lỗi không cho save file excel

Khi bạn copy 1 sheet trong chính bảng tính Excel của mình ra 1 sheet nữa, cùng tên với tên cũ, sử dụng chuột kéo thả và giữ Ctrl chẳng hạn, khi đó có thể gặp 1 lỗi sau. Bảng hộp thoại hiện ra, phải nhấn Yes rất nhiều lần. Nội dung đầy đủ như sau:
Aformula or sheet you want to move or copy contains the name “ “ , which already exists on the destination worksheet . Do you want to use the version of the name ?
  • To use the name as defined in the destination sheet , click Yes
  • To rename the range referred to in the formula or worksheet , click No , and enter a new name in the Name Conflict dialog box.


Nếu nhấn No sẽ hiện ra 1 thông báo khác



Nếu bạn nhấn Cancel vì không biết chắc chắn mình sẽ phải nhập gì vào ô trống bên trên, thì sẽ nhận được thông báo tiếp




Bạn không thể thoát ra được những thông báo lỗi này hay tắt được Excel 1 cách thông thường mà phải tắt bằng Task Manager mới được.

Cách khắc phục lỗi này như sau:
Khi mở lại file Excel đó, nhấn tổ hợp phím Ctrl+F3 để hiện ra list Name Manager đã được tạo ra từ trước. Kích chọn vào các Name lạ, lỗi không hiển thị giá trị như #REF!, nhấn Delete để xoá đi là được.


Bạn có thể bôi đen một hoặc nhiều biến Name, để nhấn Delete cho nhanh.
0