11/05/2018, 14:01

Cách mở nhiều thẻ trong File Explorer

Đối với nhửng người dùng máy tính chuyên nghiệp hay căn bản thì việc tùy biến trong File Explorer đóng vai trò không thể thiếu vì đây là trình quản lí tập tin, thư mục của windows nơi mà bạn đang làm việc nghỉa là khi mà bạn đang thao tác với một cửa sổ chứa thư mục hoặc tập tin nào đó trên ...

Đối với nhửng người dùng máy tính chuyên nghiệp hay căn bản thì việc tùy biến trong File Explorer
đóng vai trò không thể thiếu vì đây là trình quản lí tập tin, thư mục của windows nơi mà bạn đang làm việc nghỉa là khi mà bạn đang thao tác với một cửa sổ chứa thư mục hoặc tập tin nào đó trên máy tính thì đồng nghỉa với việc bạn đang dùng File Explorer.




Với sự phát triển vượt bật của các ứng dụng hiện nay thì việc tùy biến trong File Explorer đả rất dể dàng cho người dùng khi có rất nhiều ứng dụng hổ trợ bạn làm điều này và sẻ rất thú vị khi người dùng có thể biến tính năng mở nhiều tab trên trình duyệt xuất hiện trong File Explorer của mình.





Thông thường trên các trình duyêt wab thì bạn có thể thoải mái làm việc khi có thể mở nhiều tab. Bây giờ với sự giúp sức của ứng dụng Clover bạn dể dàng làm việc này.

Clover là một phần mềm mở rộng có khả năng mở đa tab trên windows và được tích hợp liền mạch với hệ điều hà


Ứng dụng này khá nhẹ, bạn tải tại đây;

download
fshare.vn/file/7KXRQ43SHQ2P


Sau khi tải về bạn tiến hành giải nén ra và cài đặt bình thường và nó sẻ được tự động tích hợp.

Lúc này bạn có thể thoải mái dùng File Explorer như trên trình duyệt



Bạn còn dùng được các phím tắt khi sủ dụng phần mềm này như Ctrl + T để mở trang, Ctrl + W để đóng trang, Ctrl + Tab để nhảy trang, Ctrl + D để thêm đường dẫn hiện tại.
0