04/02/2018, 16:34

Cách làm trứng ốp là hình trái tim

Trứng ốp la trái tim là một món ăn rất ấn tượng và đặc biệt. Nó vừa thể hiện tâm ý người làm vừa lại lãng mạn đến dễ thương cho nửa kia vào buổi sáng. Vậy tại sao bạn còn đợi chờ gì nữa mà hãy vào bếp thực hiên nhé! là một món ăn rất ấn tượng và đặc biệt. Nó vừa thể hiện tâm ý người làm vừa ...

Trứng ốp la trái tim là một món ăn rất ấn tượng và đặc biệt. Nó vừa thể hiện tâm ý người làm vừa lại lãng mạn đến dễ thương cho nửa kia vào buổi sáng. Vậy tại sao bạn còn đợi chờ gì nữa mà hãy vào bếp thực hiên nhé!

là một món ăn rất ấn tượng và đặc biệt. Nó vừa thể hiện tâm ý người làm vừa lại lãng mạn đến dễ thương cho nửa kia vào buổi sáng. Vậy tại sao bạn còn đợi chờ gì nữa mà hãy vào bếp thực hiên nhé!

Cách làm kem dừa đậu hũ lạ mà ngon

Làm bánh brownie kem socola không khó

Làm sữa lắc dâu tây không khó

trung-op-la-hinh-trai-tim-1trung-op-la-hinh-trai-tim-1

Nguyên liệu:

– Trứng 1 quả

– Bánh mì 2 lát

– Xúc xích 1 chiếc

– Patê 2 thìa canh

– Phô mai 5g

– Rau mùi

– Dầu ăn

– Muối tiêu

– Tương ớt

Lưu ý số lượng  tùy ý theo nhu cầu của từng người mà bạn có thể thêm bớt lượng nguyên liệu cho hợp lí nhé.

Cách làm:

trung-op-la-hinh-trai-tim-2trung-op-la-hinh-trai-tim-2

Bước 1 : Đun chảo chống dính vừa nóng  và cho vào  lượng dầu vừa đủ . Sau đó nhẹ nhàng đập trứng bỏ vào chảo .

Bước 2: Sau một thời gian nhìn thấy lòng trắng chuyển sang màu trắng thì dùng thìa múc dầu trong chảo rưới lên lòng trắng trứng. Nhớ là đừng đổ lên lòng đỏ trứng nhé.

trung-op-la-hinh-trai-tim-3trung-op-la-hinh-trai-tim-3

Bước 3: Khoảng 1 đến 2 phút sau khi trứng chín thì nhẹ nhàng lấy trứng ra bỏ vào đĩa.

trung-op-la-hinh-trai-tim-5trung-op-la-hinh-trai-tim-5

Bước 4: Các bạn xếp bánh mì xuống dưới cùng rồi phết bơ, phô mai sau đó cho thêm nhân theo khẩu vị ưa thích là pate, xúc xích…có thể rưới thêm tương ớt và bỏ bánh mì lên trên khuôn hình trái tim, căn sao cho lòng đỏ trứng ở chính giữa khuôn, nhẹ nhàng cắt trứng và bánh mì ra.

trung-op-la-hinh-trai-tim-6trung-op-la-hinh-trai-tim-6

Bước 5: Sau đó ta bày bánh mì trứng lên đĩa rồi rắc rau mùi xung quanh trang trí cho đẹp mắt. Bạn có thể thêm chút muối và tương ớt rắc lên cho vừa ăn. Như vậy chúng ta đã có một món ăn ngon , bổ và đủ chất cho người ấy và mình vào buổi sáng ấm áp rồi nhé. Quả là một món quà thật ý nghĩa đấy.

trung-op-la-hinh-trai-tim-7trung-op-la-hinh-trai-tim-7

Chúc bạn thành công nhé. Chúc những cặp tình nhân sẽ có một mùa valentine ý ngĩa bên người mình yêu thương cùng với món trứng ốp la trái tim ngộ nghĩnh, đáng yêu nhưng đầy tình cảm này.

Comments

comments

 
0