11/05/2018, 13:27

Cách hiện đưa biểu tượng My Computer ra màn hình desktop win 8 8.1

Hiện my computer trong win 8, dua bieu tuong my computer ra man hinh win 8, hien thi mycomputer trong win 8 Nếu bạn sử dụng windows 7 thì có thể dễ dàng click vào nút start sau đó chọn Show on Desktop ở biểu tượng My Computer tuy nhiên trên win 8 thì phần chức năng đó đã bị thay đổi hơi rườm ...

Hiện my computer trong win 8, dua bieu tuong my computer ra man hinh win 8, hien thi mycomputer trong win 8

Nếu bạn sử dụng windows 7 thì có thể dễ dàng click vào nút start sau đó chọn Show on Desktop ở biểu tượng My Computer tuy nhiên trên win 8 thì phần chức năng đó đã bị thay đổi hơi rườm rà 1 chút, các bạn có thể xem hướng dẫn sau.

Bước 1: Nhấp chuột phải vào desktop và chọn Personalize để mở cửa sổ Personalization.



Bước 2: Trong cửa sổ bên trái của cửa sổ Personalization, bấm vào Change desktop icons. . Nó sẽ mở ra Desktop Icon Settings.


Bước 3: Ở đây, trong phần biểu tượng Desktop, đánh dấu vào hộp kiểm Computer và sau đó nhấp vào Apply để hiển thị các biểu tượng Computer trên Desktop . Bạn cũng có thể làm cho hiển thị/ẩn Recycle Bin, Network, và các biểu tượng Control Panel trên Desktop từ nơi đây. Bây giờ bạn đã hoàn tất!



Các biểu tượng mặc định của Computer, Network, Recycle Bin và Control Panel có thể được thay thế với một tùy chỉnh bằng cách chọn biểu tượng và sau đó nhấp vào Change Icon.

Xem hướng dẫn trên win 10:
0