10/05/2018, 23:08

Cách gõ Tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Anh, tiếng Đức, tiếng Việt bằng bàn phím

Cách gõ Tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Anh bằng bàn phím, không gõ được tiếng việt, unikey bị lỗi, không hiện biểu tượng unikey, tải download unikey mới nhất Bạn muốn gõ Tiếng Nga, tiếng Đức nhưng không biết làm thế nào, hãy dùng công cụ gõ tiếng Việt Vietkey 2000 . Có thể Unikey phổ biến ...

Cách gõ Tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Anh bằng bàn phím, không gõ được tiếng việt, unikey bị lỗi, không hiện biểu tượng unikey, tải download unikey mới nhất



Bạn muốn gõ Tiếng Nga, tiếng Đức nhưng không biết làm thế nào, hãy dùng công cụ gõ tiếng Việt Vietkey 2000. Có thể Unikey phổ biến hơn, nhưng thực tế Vietkey lại ra đời trước nó. Vietkey hoàn toàn thay thế được Unikey (trừ 1 số trường hợp nhất định)


download
fshare.vn/file/TAQ9B9XVMT/
tenlua.vn/vkey2000-rar-1237e529e30e6806/#download1237e529e30e6806
Password: www.vforum.vn


Trước khi dùng Vietkey, cần thoát Unikey trước để tránh bị xung đột

Vào đây chọn Kết thúc

Giải nén và chạy ngay file VKNT.EXE, giao diện phần mềm như sau



Muốn gõ Tiếng Nga hay Tiếng Đức/Pháp/Việt/Mỹ, tick vào ô hình vuông bên phải ngôn ngữ muốn hiển thị trong danh sách để nó sáng lên. Rồi chọn vào hình tròn bên trái để dùng ngôn ngữ đó cho bàn phím.

Tick vào Hiển thị bàn phím để dễ hình dung ra bảng chữ cái tương ứng với bàn phím.


Nhấn Taskbar để Vietkey thu xuống thanh trạng thái cho gọn. Khi đó nó sẽ có chữ R (Rusia). Nhấn Alt + Z để chuyển đổi giữa 1 trong 5 ngôn ngữ được tích ở trên.



конец
0