10/05/2018, 23:55

Cách chuyển đổi tài liệu Office sang định dạng PDF trong Microsoft Office 2016

Sau đây là bài hướng dẫn cho người dùng Office muốn chuyển đổi tài liệu từ Office sang định dạng file PDF trong Office 2016 mới nhất. chuyển đổi tài liệu văn phòng Office sang PDF, File tài liệu Word sang PDF, excel sang PDF không bị lỗi font chữ. Cách đặt mật khẩu bảo vệ cho File tài liệu PDF. ...

Sau đây là bài hướng dẫn cho người dùng Office muốn chuyển đổi tài liệu từ Office sang định dạng file PDF trong Office 2016 mới nhất. chuyển đổi tài liệu văn phòng Office sang PDF, File tài liệu Word sang PDF, excel sang PDF không bị lỗi font chữ. Cách đặt mật khẩu bảo vệ cho File tài liệu PDF.

------
Để chuyển đổi tài liệu Word sang PDF, Excel sang PDF với Microsoft Office 2016 thì làm như sau:

Bước 1: Hãy mở File tài liệu Word hoặc Excel lên muốn chuyển đổi sang PDF, hãy chọn Menu File bên trên góc trái của giao diện Office 2016.




Bước 2. hãy chọn "Export" --> Create PDF/XPS Document --> Create PDF/XPS




Bước 3. Một hộp thoại lưu xuất hiện, bạn có thể chọn nơi lưu tài liệu PDF bình thường, ngoài ra nếu bạn muốn đặt mật khẩu bảo vệ an toàn cho File tài liệu PDF để tránh bị ai nhòm ngó tài liệu của bạn thì hãy chọn vào " Options..."





Bước 4. Hãy tích chọn "Encrypt the document with a password" để chèn mật khẩu bảo vệ cho tài liệu PDF và nhấn OK.





Bước 5.

Tiếp theo 1 hộp thoại nhỏ xuất hiện, hãy tự nhập mật khẩu muốn bảo vệ cho tài liệu PDF vào ô trống rồi nhấn OK để đồng ý đặt mật khẩu bảo vệ.





Bước 6.
Cuối cùng bỏ tích dấu " Open file after publishing" nếu không muốn tự động mở tài liệu PDF sau khi chuyển đổi thành công và nhấn "Publish" để bắt đầu chuyển đổi sang định dạng tài liệu PDF kèm với mật khẩu bảo vệ an toàn cho file tài liệu mà bạn đã thiết lập.





Bước 7.
Khi mở tài liệu PDF đã được đặt mật khẩu sẽ thành ra thế này, yêu cầu nhập mật khẩu bảo vệ thì mới có thể xem được tài liệu văn bản của PDF, nếu không có mật khẩu thì không thể xem được văn bản của PDF.





Vforum thực hiện dưới Microsoft Office 2016 mới nhất
0