26/05/2018, 12:46

Cách bật, tắt thông báo sinh nhật mình trên facebook

Bật, tắt thông báo sinh nhật mình trên Facebook là tính năng có sẵn trên Facebook, khi mà gần đến ngày sinh nhật của bạn thì bạn bè bạn sẽ được biến đến và trong ...

Bật, tắt thông báo sinh nhật mình trên Facebook là tính năng có sẵn trên Facebook, khi mà gần đến ngày sinh nhật của bạn thì bạn bè bạn sẽ được biến đến và trong đúng ngày sinh nhật họ sẽ đến và chúc mừng sinh nhật bạn. Tuy nhiên có một số phần nàn rằng việc hiện thông báo sinh nhật trên Facebook đem lại nhiều phiền toái, một phần không thích còn phần kia là cảm thấy không vui khi vì những lời chúc ngắn củn hoặc viết tắt từ bạn bè, chính vì vậy họ không muốn hiện thông báo sinh nhật trên Facebook để bạn bè và mọi người không biết.

cach bat tat thong bao sinh nhat minh tren facebook

Về vấn đề bật, tắt thông báo sinh nhật trên Facebook hoàn toàn đơn giản, với các độc giả của Zaidap.com chưa biết hãy tham khảo bài viết này vì nó sẽ hướng dẫn các bạn thực hiện việc bật , tắt thông báo sinh nhật trên Facebook của mình cực kỳ nhanh chóng. Không chỉ cho phiên bản web mà còn bao gồm cả trên các thiết bị điện thoại như Android hay iPhone.

Hướng dẫn bật, tắt thông báo sinh nhật mình trên Facebook

1. Bật, tắt thông báo sinh nhật mình trên Facebook trên web

Bước 1: Để bật, tắt thông báo sinh nhật mình trên Facebook đầu tiên tại trang Facebook cá nhân của bạn hãy nhấn vào phần giới thiệu.

cach bat tat thong bao sinh nhat minh tren facebook 2

Bước 2: Trong phần giới thiệu tiếp tục truy cập vào phần thông tin cơ bản và liên hệ, tại đây chúng ta sẽ thiết lập việc bật, tắt thông báo sinh nhật mình trên Facebook.

cach bat tat thong bao sinh nhat minh tren facebook 3

Bước 3: Bạn kéo xuống phần thông tin cơ bản sẽ thấy ngày sinh của mình, tại đây bạn lựa chọn chỉnh sửa.

cach bat tat thong bao sinh nhat minh tren facebook 4

Bước 4: Khi click vào để tắt thông báo sinh nhật mình trên Facebook thì bạn chỉ việc để sang trạng thái chỉ mình tôi là được, còn nếu bật thì bạn có thể để trạng thái bạn bè hoặc mọi người tùy theo ý bạn.

cach bat tat thong bao sinh nhat minh tren facebook 5

Ngoài ra chúng ta cũng có thể tùy chỉnh việc bật, hay tắt thông báo sinh nhật mình trên Facebook với một ai đó bằng cách thêm tên của họ vào danh sách tùy tỉnh.

cach bat tat thong bao sinh nhat minh tren facebook 6

Như vậy là chúng ta vừa hoàn tất việc bật, tắt thông báo sinh nhật mình trên Facebook trên web rồi đó.

2. Bật, tắt thông báo sinh nhật mình trên Facebook trên điện thoại iPhone

Bước 1: Để bật hay tắt thông báo sinh nhật mình trên Facebook bạn chỉ cần vào phần chỉnh sửa trang cá nhân trong giao diện chính của bạn sau đó kéo xuống dưới cùng và chọn chỉnh sửa thông tin giới thiệu.

cach bat tat thong bao sinh nhat minh tren facebook 7

Bước 2: Tại đây bạn sẽ thấy có phần thông tin cơ bản tương tự và ngay sinh sẽ hiện ra tại đó.

cach bat tat thong bao sinh nhat minh tren facebook 7

Bước 3: Tại đây bạn chỉ việc chỉnh trạng thái thành chỉ mình tôi rồi lưu lại, khi đó sẽ không ai biết được bạn sinh nhật ngày nào và cũng là cách để tắt thông báo sinh nhật mình trên Facebook.

cach bat tat thong bao sinh nhat minh tren facebook 7

3. Bật, tắt thông báo sinh nhật mình trên Facebook trên điện thoại Android

Bước 1: Tương tự như iPhone để bật, hay tắt thông báo sinh nhật mình trên Facebook bạn chỉ cần vào phần chỉnh sửa trang cá nhân trong giao diện chính của mình, sau đó vào tiếp chỉnh sửa thông tin giới thiệu.

cach bat tat thong bao sinh nhat minh tren facebook 7

Bước 2: Tại đây bạn sẽ thấy có phần thông tin cơ bản tương tự và ngay sinh sẽ hiện ra tại đó.

cach bat tat thong bao sinh nhat minh tren facebook 7

Bước 3: Và sau đó bạn chỉ việc chỉnh trạng thái thành chỉ mình tôi, khi đó sẽ không ai biết được bạn sinh nhật ngày nào và cũng là cách để tắt thông báo sinh nhật mình trên Facebook sử dụng điện thoại Android.

cach bat tat thong bao sinh nhat minh tren facebook 7

Trên đây là cách giúp bạn bật, tắt tắt thông báo sinh nhật mình trên Facebook. Qua đó bạn sẽ chủ động hơn trong vấn đề thông báo lẫn ngày sinh nhật của mình. Với ngày sinh nhật bị ẩn đi thì chắc chắn bạn bè và những người xung quanh sẽ không thể biết được và ngược lại.

Nếu như bạn tắt thông báo sinh nhật của mình trên Facebook, nhiều bạn bè sẽ không nhớ tới ngày sinh của bạn để gửi tặng những lời chúc sinh nhật được đâu, vì vậy, bạn hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi tắt thông báo sinh nhật trên Facebook đi để có thể nhận được nhiều lời chúc sinh nhật từ bạn bè của mình nhé.

http://thuthuat.taimienphi.vn/cach-bat-tat-thong-bao-sinh-nhat-minh-tren-facebook-29091n.aspx
Tương tự, nếu bạn dùng Zalo, bạn cũng có thể bật hoặc tắt thông báo sinh nhật trên Zalo đi đê nhắc người khác cũng như không muốn khác biết ngày sinh của bạn, cách bật, tắt thông báo sinh nhật trên Zalo được thực hiện qua một vài bước tương đối đơn giản. Chúc các bạn thành công!

0