10/05/2018, 23:36

Các tiện ích tốt nhất trên firefox

Firefox là một trong nhửng trình duyệt wap hàng đầu, không nhửng firefox tốc độ duyệt wap nhanh mà còn các tính năng đặc biệt là các tiện ích hay còn gọi là các add on của nó thì khó có trình duyệt nào sánh bằng. Các tiện ích của firefox không nhửng phong phú mà còn đem lại cho người ...

Firefox là một trong nhửng trình duyệt wap hàng đầu,



không nhửng firefox

tốc độ duyệt wap nhanh mà còn các tính năng đặc biệt là các tiện ích hay còn gọi là các add on của nó thì khó có trình duyệt nào sánh bằng.
Các tiện ích của firefox không nhửng phong phú mà còn đem lại cho người dùng thêm an tâm khi sử dụng , còn giúp chúng ta duyệt wap nhanh và độc đáo; vậy tiện ích là gì? Nó để làm gì ? ..
Nói sơ qua về nó chút ; Tiện ích là một mẩu phần mềm nhỏ được tạo ra để bổ sung thêm tính năng cho trình duyệt.
Còn nói đến các tính năng của các tiện ích thì thật sự khó có thể kể hết, nó dùng để duyêt wap nhanh hơn, tắt quảng cáo, thay đổi giao diện,....







Quay trở lại chủ đề chính ở đây mình sẻ chia sẻ cho mọi người một số add on mà mình dùng
Bạn có thể chia sẻ các add on của mình biết lên đây để mọi người cùng chia sẻ cho vui
Lưu ý; Bạn phải ghi rỏ tên, công dụng củng như cách dùng của add on đó, để người xem khỏi phải lục tìm khó khăn
1. .Adblock Plus:Nó giúp tắt quảng cáo ;cách dùng sau khi cài đặt xong thấy quảng cáo chỉ cần chuột phải chọ block with adblock là tan biến.

2.FEBE - Firefox enviroment Backup extension : dùng back up các addon, các theme, các bookmark, các permission,...... nói chung do cái thói hay cài lại nên cái này cực kì cần thiết trong việc phục hồi các thiết đăth FF của mình!

3. Flashgot : Lấy link video hơi bị tuyệt

4. MediaPlayerConnectivity : hỗ trợ xem video, nghe nhạc bằng ứng dụng riêng.

5.IDM CC:Cái này chắc khỏi phải nói

6. Photobucket Uploader: khi duyệt web thấy ảnh gì hay hay, muốn sưu tầm, chỉ với 2 cú click chuột là nó đã nằm yên trong account photobucket của mình

7. ScrapBook 1.3.3.9 ( lưu trang Web và tài liệu hữu ích trên các trang Web rất nhanh không cần phải File => Save As... nữa . Đặc biệt còn Search được trong những thứ đã lưu về ! )
còn bạn
0