08/02/2018, 10:42

Ca sĩ Yoona sinh năm bao nhiêu? Yoona (SNSD) và những bí mật chưa kể

Yoona là một ca sĩ, diễn viên tại Hàn Quốc, là một thành viên của nhóm nhạc nữ Girls’ Generation. Cô cũng đã tham gia vào diễn xuất trong một số các bộ phim truyền hình. Bài viết ca sĩ Yoona sinh năm bao nhiêu? dưới đây sẽ cho các bạn hiểu ...

Yoona là một ca sĩ, diễn viên tại Hàn Quốc, là một thành viên của nhóm nhạc nữ Girls’ Generation. Cô cũng đã tham gia vào diễn xuất trong một số các bộ phim truyền hình. Bài viết ca sĩ Yoona sinh năm bao nhiêu? dưới đây sẽ cho các bạn hiểu rõ hơn về cô nữa nhé.

Ca sĩ Yoona sinh năm bao nhiêu?

Yoona sinh ngày 30/5/1990, tính đến nay cô đã 27 tuổi.

Yoona tên thật chính là Im Yoona

Yoona được sinh ra ở tại Seoul, Hàn Quốc.

Gia đình của cô gồm có bố và một cô chị gái hơn cô đến 5 tuổi. Lúc cô còn nhỏ, thì nhóm nhạc nữ S.E.S. cũng đã khiến cho cô mơ ước được trở thành một ca sĩ. Năm 2002, thì Yoona đã trở thành một thực tập sinh của S.M. Entertainment đã thông qua hệ thống là SM Saturday Open Casting Audition. Trước lúc cô ra mắt công chúng, cô đã xuất hiện trong một số video âm nhạc như là “Magic Castle” của TVXQ.

Năm 2009, Yoona cũng đã tốt nghiệp trường trung học Daeyoung. Sau đó khi cô vào năm 2014, cô cùng với Seohyun, chính là một thành viên khác của Girls’ Generation, cũng đã tốt nghiệp trường đại học Dongguk và cũng đã được trao giải thưởng thành tựu trọn đời.

Yoona (SNSD) và những bí mật chưa kể

Yoona không những chỉ được yêu thích bởi một vẻ bề ngoài thơ ngây, và trong sáng mà cả những tính cách ‘”tưng tửng” cũng đã khiến fan đổ rầm rầm.

Yoona là một trong số những thành viên không những chỉ sở hữu nhiều fan nhất SNSD mà lại còn trên cả cộng đồng yêu Kpop. Với vẻ đẹp trong sáng, thơ ngây của Yoona cũng đã hạ gục biết bao các trái tim nam thanh niên và thậm chí còn cả những bạn gái.

Cho dù vẻ bề ngoài đã khiến cho người khác cảm thấy cô chính là một người rất yếu đuối, cũng cần che chở thì trước khi debut cùng với SNSD, và quản lý thuộc SM từng đề nghị Yoona là một cách nghiêm túc rằng: “Hãy cư xử như là một cô gái đi”.

Đừng để cho ngoại hình trong sáng của Yoona đã đánh lừa bạn. Khi còn là một học sinh tiểu học thì cô là một tay chơi bài rất giỏi và cũng thường xuyên đến nhà bạn để mà đánh bài Gostop. Bên cạnh đó, lúc còn nhỏ, cô cũng có một sở thích vô cùng kỳ lạ chính là rình mò nhà vệ sinh nam. Điều này đã được chính bạn thân của Yoona tiết lộ.

Yoona đã nói rằng bộ phận trên cơ thể khiến cho cô mất tự tin nhất lại chính là bàn chân. Cô cũng nói cô có bàn chân khá to cho nên rất ngại đi chân trần để mà khoe đôi chân của mình. Bên cạnh đó, có khi được hỏi bộ phận nào ở trên cơ thể mà Yoona thích nhất, cô cũng đã trả lời là bàn tay. Chính cô cũng đã chia sẻ là, cô cũng chỉ mới chú ý và nghĩ rằng bàn tay mình sẽ đẹp từ sau khi debut thôi.

Yoona lại không hề kén ăn. Cô và Sooyoung chính là Shikshin (thực thần) couple của Soshi. Cả hai dù cho có ăn bao nhiêu cũng sẽ không hề tăng cân. Nhưng mà có vẻ như Yoona có rất nhiều lợi thế hơn Sooyoung. Sooyoung nếu như ăn đêm quá nhiều thì sáng hôm sau mặt của cô cũng sẽ trông to ra, và còn Yoona thì không như vậy.

Miệng của Yoona ngoài sử dụng để ăn, hát, nói ra thì nó cũng còn có chức năng trả lời câu hỏi của người khác khi mà cô bạn nhai. Sunny đã nói rằng có lần cô hỏi Yoona là: “Em đang ăn gì vậy?” thì Yoona ngay lập tức đã há miệng đầy thức ăn ra, chỉ vào và nói là:”Em đang ăn cái này đây”. Không biết liệu cô gái xinh xắn này cũng còn có bao nhiêu thói quen mất vệ sinh là như thế này nữa?

Cùng với vai trò là trung tâm, là một hình ảnh đại diện của SNSD, thì Yoona luôn là người xuất hiện nhiều nhất ở trước camera. Có lẽ ai cũng đều nghĩ rằng đối với cô chiếc camera rất đỗi bình thường và rất thân thuộc, nhưng mà mấy ai biết rằng thật ra Yoona cũng đã có một quãng thời gian rất sợ camera. Đối với một nữ ca sĩ, diễn viên nổi tiếng như là cô thì hội chứng sợ camera quả thật cũng rất tồi tệ. Mọi việc đã bắt đầu là từ scandal “kéo váy” của cô và Tiffaany khi mà diễn Etude.

Điều này cũng chưa bao giờ được Yoona nói đến nhưng mà vấn đề về mẹ của cô cũng sẽ là một bí mật giữa các Yoonaddicts cùng với nhau. Trong tất cả những chương trình nói về mẹ, trong lúc các thành viên khác thì nói nhiều còn Yoona thì lại luôn im lặng. Theo như nhiều nguồn tin thì mẹ của cô cũng đã bỏ rơi gia đình từ khi cô còn bé. Không biết điều này là có đúng hay không, nhưng mà hiện giờ Yoona không hề có mẹ bên cạnh.

Mới đây, thì Yoona đã nhận lời mời tham gia vào một bộ phim cổ trang Trung Quốc, cô đã vào vai Hạ Hầu Khinh Y ở trong tác phẩm Võ thần Triệu Tử Long. Theo như một nguồn tin trên weibo, thì nhân vật Hạ Hầu Khinh Y đã xuất thân danh môn khuê tú và cũng là võ lâm cao thủ. Ngoài ra, cũng sẽ có cảnh Yoona nữ cải nam trang. Chính điều đó cũng đã khiến cho fan của cô rất phấn khích và cũng thường hay gọi cô là “anh Im”.

Yoona và Seohuyn chính là hai thành viên ít ỏi chỉ mới tốt nghiệp đại học ở trong thời gian vừa qua. Cho dù là 2 thành viên trẻ tuổi nhất và cùng với lịch làm việc dày đặc song 2 cô gái này cũng lại tốt nghiệp trước các đàn chị của mình.

0