08/02/2018, 10:42

Ca sĩ Kim Tae-yeon cao bao nhiêu? Kim Taeyeon cô gái nhỏ mất đi nụ cười ngây ngô

Kim Tae-yeon được biết đến cùng với nghệ danh là Taeyeon, là nữ ca sĩ và diễn viên tại Hàn Quốc. Cô cũng là nhóm trưởng của một nhóm nhạc nữ Girls’ Generation. Bài viết ca sĩ Kim Tae-yeon cao bao nhiêu? dưới đây sẽ cho các bạn hiểu rõ hơn ...

Kim Tae-yeon được biết đến cùng với nghệ danh là Taeyeon, là nữ ca sĩ và diễn viên tại Hàn Quốc. Cô cũng là nhóm trưởng của một nhóm nhạc nữ Girls’ Generation. Bài viết ca sĩ Kim Tae-yeon cao bao nhiêu? dưới đây sẽ cho các bạn hiểu rõ hơn nhé.

Ca sĩ Kim Tae-yeon cao bao nhiêu?

Kim Taeyeon có chiều cao là 1m58

Kim Tae-yeon sinh vào ngày 9/3/1989, và đến nay cô đã 28 tuổi.

Kim Tae-yeon được biết đến cùng với nghệ danh là Taeyeon

Kim Tae-yeon là nữ ca sĩ và diễn viên Hàn Quốc, cũng là nhóm trưởng của một nhóm nhạc nữ Girls’ Generation.

Kim Taeyeon cô gái nhỏ mất đi nụ cười ngây ngô

Thành công, xinh đẹp, lại giàu có, và còn có điều gì mà cô nàng trưởng nhóm đầy tài năng Taeyeon thiếu sót? Có lẽ chính là một nụ cười hồn nhiên.

Kim Taeyeon – là một cô gái nhỏ, và cất tiếng hát phủ lấp một không gian rộng lớn. Cô chính là trưởng nhóm nhạc nữ rất quyền lực SNSD, đã được người người mến thương, và người người ngưỡng mộ. Trong mắt của công chúng, Taeyeon mãi là một hình mẫu hoàn hảo đến không vết gợn, nhưng mà có lẽ ẩn sâu bên trong, cô cũng chỉ là một Taengoo rụt rè đang cố tạo một lớp vỏ bọc để bảo vệ bản thân trước thế giới đầy thị phi, và âm mưu này.

Người đời vẫn còn tưởng giọng hát trời ban cũng đã đưa Taeyeon đẩy lên tầng sao nhanh chóng, song thật ra, thì bản thân Taeyeon cũng đã phải nỗ lực suốt nhiều năm để mà chứng tỏ bản thân sẽ có thể trở thành một viên kim cương sáng như là ngày hôm nay.

Nhớ đến năm nào Taeyeon còn học năm thứ hai trường trung học, cô đã rụt rè nắm tay bố đến ghi danh ở Học viện SM – Starlight Academy. Taeyeon tới từ Jeonju (cách Seoul khoảng 200 km về phía Nam, và chạy xe ô tô mất khoảng 2h) lại còn rất nhỏ, cho nên bố là người đã đưa đón cô mỗi Chủ Nhật hàng tuần để mà tiếp nhận các chương trình tập luyện. Hàng tuần cứ như vậy ở trong vòng một năm trời.

Vượt qua đến 9000 đối thủ, Taeyeon đã chiến thắng ở cuộc thi hát của SM. Sau đó, cô cũng lại tiếp tục chiến đấu trong suốt 3 năm để tiến đến ngày được đứng chung cùng với 8 mảnh ghép còn lại của SNSD ở trên sân khấu.

Những ngày ban đầu khi mà Taeyeon đã chính thức bước vào trong con đường chinh phục ước mơ đầu đời, có quá nhiều khó khăn đến với một cô bé cũng mới chỉ mười mấy tuổi. Ngày nào cô cũng sẽ gọi điện cho mẹ, và khóc…. tất cả đều là vì quá khó khăn. Nhưng mà rồi hiện giờ, cô bé đó đã trở thành trưởng nhóm của SNSD – leader mạnh mẽ nhất mà tôi đã từng biết. Người mà không dễ gì để cho mọi người nhìn thấy được nước mắt của mình dù cho các thành viên đã bật khóc từ lâu.

Cũng như là bao nhóm nhạc nữ Kpop khác, thì SNSD đã từng có một khoảng quãng thời gian khó khăn. Ra mắt năm 2007, nhóm đối mặt với rất nhiều lời chỉ trích vì được đóng quảng cáo cùng với DBSK và dính líu đến tin đồn hẹn hò cùng với Super Junior – 2 nhóm nhạc nam đình đám nhất vào thời đó. Cho tới tận bây giờ, hiềm khích giữa SNSD và các anti-fan vẫn còn là một cuộc chiến không hồi kết.

Cùng với tư cách là trưởng nhóm, Taeyeon cũng chắc hẳn cũng đã phải trăn trở rất nhiều. Nếu như là một người bình thường, cô cũng sẽ chửi, mắng, và trách móc những con người cũng chỉ biết đố kỵ và chỉ trích mình. Nhưng mà không… Taeyeon nói: “Nếu như bạn thực sự ghét Soshi… Chúng tôi cũng sẽ không đổ lỗi cho bạn. Vì mọi người cũng đều có sự lựa chọn riêng của họ”.

Hoạt động nghệ thuật khoảng gần một thập kỷ, nữ ca sĩ đã trải qua không biết bao thăng trầm. Là một giọng ca đầy nội lực, Taeyeon rất chăm hát nhạc phim bởi vì ở nơi đó, cảm xúc của cô chỉ mới thật sự được giải phóng. Hàng chục các ca khúc nhạc phim Taeyeon đã góp giọng được phát hành qua thời gian và cũng lần lượt trở thành hiện tượng càn quét những BXH âm nhạc châu Á. Thậm chí có khi hết hot, những giai điệu ấy vẫn sẽ còn luẩn quẩn đâu đây ở trong sâu thẳm tâm hồn người nghe.

Song trớ trêu thay, và sự đời là thế. Khi mà một bông hoa nở càng đẹp, người ta cũng sẽ thấy ngứa mắt, và sẽ tìm cách vùi dập nó. Đối với những người trong giới, Taeyeon chính là một nghệ sĩ có vị thế cũng không hề nhỏ. Nhưng mà trên phương diện truyền thông, thì cô lại là một “món hời” để cho báo chí đào bới, anti-fan hãm hại và cả những kẻ gắn mác trung lập chống đối “ngầm”.

Giả tạo, đóng kịch, và ích kỷ, tự cao, chảnh chọe, vân vân và vân vân chính là những điều “người ta” nói về Taeyeon ở trên các diễn đàn Kpop. Thậm chí cũng đã từng có lần, một danh sách liệt kê đến hơn 2000 điều nói xấu về nữ ca sĩ đã được truyền thông Hàn công bố, và cho thấy định kiến của công chúng về cô cũng lớn đến nhường nào.

Viết những status trêu đùa thành viên, người ta đã nói cô đố kỵ. Cười mỉm ở trong chương trình truyền hình, người ta đã nói cô giả tạo. Đứng lên để chỉ trích hệ thống âm thanh của Music Bank, người ta đã nói cô mắc bệnh ngôi sao. Jessica đã rời nhóm, phải rồi, và cô chính là kẻ đầu sỏ. Hẹn hò cùng với đàn em, Instagram của cô đã bị đánh sập. Chỉ bằng có một vài hình ảnh chụp lại những khoảnh khắc một phần nghìn giây về những biểu cảm của cô, người ta đã cho rằng đó chính là bằng chứng xác thực. Câu chuyện thực chất đã diễn ra thế nào có lẽ chỉ người ở trong cuộc mới hiểu, sao chúng ta đứng ở ngoài lại có thể phán xét? Đây thực sự chính là một câu hỏi không có lời đáp.

Là fan của Taeyeon, cũng chắc hẳn các Sone vẫn còn nhớ rằng trước đây cô đã từng là một người nhiệt tình thế nào ở trên truyền hình. Khi mới ra mắt, thì các thành viên vẫn còn bỡ ngỡ, cũng không phải Yoona, Sooyoung hay Tiffany, và chính Taeyeon là người đã khuấy động không khí từ đầu cho đến cuối chương trình.

Trước đây, fan cũng thường ghi lại rất nhiều khoảnh khắc cô đã tiết lộ chân thành về bản thân ở trên sóng truyền hình. Nhưng mà từ khi những chia sẻ thật tâm ấy đã trở thành ngọn giáo sắc nhọn đã đâm ngược trở lại phía cô, Taeyeon bỗng nhiên thay đổi, như là một con người hoàn toàn khác. Taeyeon của bây giờ cũng trầm tĩnh, và ít nói hơn nhiều. Tiffany cũng dần thay thế Taeyeon trong cương vị chính là một giọng nói đại diện cho SNSD.

Ngày album solo đầu tay là “I” của Taeyeon đã được phát hành, fan toàn cầu đã hồ hởi ăn mừng, và bạn thân rơi lệ mừng cho cô. Bởi cuối cùng, nỗ lực suốt khoảng 8 năm của Taeyeon cũng đã được đền đáp. Sau 1 tuần đã phát hành, Taeyeon bán được khoảng hơn 55.078 album, đã vượt qua kỷ lục trước đó của SNSD đó là 41.000 album ở tuần đầu tiên. Ca khúc chủ đề cùng tên đã ngay lập tức leo lên vị trí no.1 trong 8 bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến là MelOn, Genie, Mnet, Olleh Music, Soribada, Naver Music, Bugs và Monkey3. Nhiều thành tích lại liên tiếp được thành lập bởi vì một cô gái bé nhỏ được mang tên Taeyeon.

Hôm nay, là ngày mùng 9 tháng 3 năm 2016, Taeyeon cũng đã bước sang tuổi 27. Điều fan mong muốn cũng chỉ là được thấy cô gái nhỏ ấy vui, cười, cũng nhắm nghiền đôi mắt to tròn ấy và cũng cất tiếng hát trên sân khấu.

0