Bỏ túi các trung tâm tiếng Anh trẻ em tại Hà Nội bố mẹ nên biết

Đi tìm câu trả lời cho câu hỏi t rung tâm tiếng Anh trẻ em tại Hà Nội nào tốt là điều khiến nhiều phụ huynh băn khoăn trong khi có hàng vạn trung tâm mọc lên như nấm. Trẻ em như tờ giấy trắng, việc định hướng nền tảng học tiếng Anh từ nhỏ cho con là rất quan trọng. Để thuận tiện ...

trung tâm tiếng Anh trẻ em tại Hà Nội

Đi tìm câu trả lời cho câu hỏi trung tâm tiếng Anh trẻ em tại Hà Nội nào tốt là điều khiến nhiều phụ huynh băn khoăn trong khi có hàng vạn trung tâm mọc lên như nấm. Trẻ em như tờ giấy trắng, việc định hướng nền tảng học tiếng Anh từ nhỏ cho con là rất quan trọng. Để thuận tiện cho các bậc phụ huynh sau đây chúng tôi xin giới thiệu một số trung tâm tiếng Anh trẻ em tại Hà Nội tốt nhất qua bài viết dưới dây.

  1. Language Link

Language Link cung cấp các chương trình đào tạo tiếng Anh trẻ em, tiếng Anh giao tiếp, tiếng Anh thương mại và luyện thi các chứng chỉ quốc tế bao gồm IELTS, TOEFL iBT. Trong đó, chương trình đào tạo Tiếng Anh cho trẻ em tại đây được khá nhiều người quan tâm và đánh giá cao.

Language Link là một trung tâm Tiếng Anh có mức học phí khá cao, đa phần các gia đình cho con em theo học chương trình Tiếng Anh tại Language Link thường có điều kiện và đầu tư cho con cái.

yola-

Học phí cho khóa học IELTS khoảng 52 giờ vào mức 290 USD và học phí cho khóa học TOEFL iBT 55 giờ khoảng 180$. Tính trung bình một giờ, học phí cho khóa học tiếng Anh thương mại khoảng 100 000 – 120 000 đồng.

Language Link cũng là một trung những trung tâm có nhiều địa điểm nhất tại Hà Nội với các địa chỉ:

36 Cát Linh Tel: 04 3 733 8402 
24 Đại Cồ Việt Tel: 04 3 974 4999 
80A Láng Hạ Tel: 04 3 776 3388 
Website: www.languagelink.edu.vn

  1. Alisa English

Alisa English được phát triển từ hệ thống giáo dục Jaxtina – Top 3 tập đoàn giáo dục uy tín nhất Việt Nam, được đánh giá là một trong những trung tâm tiếng Anh trẻ em tại Hà Nội mang lại hiệu quả cao cho người học. 

Alisa đã trải qua hơn 05 năm nghiên cứu hành vi của trẻ, kết hợp với việc học tập những kinh nghiệm giảng dạy từ những chuyên gia giáo dục trẻ em hàng đầu thế giới đến từ Anh và Hoa Kỳ. Alisa English là trung tâm tiếng Anh đầu tiên tại Việt cá nhân hoá phương pháp học CLIL chuẩn Cambridge để phù hợp với cách tiếp cận và phương pháp học của trẻ em Việt Nam, giúp trẻ phát triển tư duy toàn diện và khai phá sự tự tin, khả năng ngôn ngữ của trẻ.

Alisa English - trung tam tieng anh tre em tai ha noi

Chi phí lớp học tại Alisa phù hợp với đa số các phụ huynh mong muốn con em mình học tại môi trường quốc tế, chất lượng với chi phí phải chăng, không quá cao so với thị trường. Học phí vào khoảng 180,000 vnđ/buổi học kéo dài 90 phút với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn như tặng khóa sinh trắc vân tay trị giá 3,500,000 vnd giúp phụ huynh hiểu con cái hơn. 

Địa chỉ:

Số 17, BT1 biệt thự bán đảo Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội (Đối điện Nơ 3)

Hotline: 096.995.3399 – 094.823.3399

Website: https://alisa.edu.vn

3. Popodoo:

Popodoo là môi trường Anh ngữ chuyên biệt dành cho trẻ em từ 3 – 12 tuổi. Đồng thời Popodoo cung cấp hệ thống giáo trình tiêu chuẩn hỗ trợ cho phụ huynh tạo ra môi trường Anh ngữ toàn diện cho trẻ. Hệ thống giáo trình được Popodoo sử dụng như PoPoDoo Kid, PoPoDoo Smart English là sản phẩm thông minh được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc và độc quyền cung cấp tại Việt Nam. Ngoài ra PoPoDoo còn sử dụng giáo trình nổi tiếng PoPoDoo English, kết hợp giữa giảng dạy của giảng viên trên lớp và ôn tập ở nhà, giúp bé học tập đạt hiệu quả tốt nhất.

ila

Địa chỉ:

127 Hoàng Ngân, Cầu Giấy, Hà Nội.

Tel: (+84)43 7854634

Fax: (+84) 4 7855643

Email: contact@popodoo.com.vn

Website: http://popodoo.com.vn/

4. ISpeaking

Là trung tâm tiếng Anh đào tạo các bé từ 3 – 12 tuổi với 4 cơ sở tại Hà Nội. Các chương trình giảng dạy học của Ispeaking được xây dựng chuyên, cùng với đó đội ngũ giáo viên 100% người bản xứ uốn nắn tiếng Anh chuẩn cho các con ngay từ những thời điểm đầu tiên. Kết thúc khóa học nếu như các học viên không vượt qua được kỳ thi cuối kỳ sẽ được trung tâm giữ lại học miếng phí cho đến khi đạt chuẩn đầu ra của trường thì thôi.

Học phí vô cùng hấp dẫn tại trung tâm chỉ 139/buổi, tuần 2 buổi các phụ huynh có thể đóng theo tháng hoặc theo khóa tùy chọn.

Địa chỉ: 

Số 3, Ngõ 95 Hoàng Cầu Mới, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội.

Website: http://ispeaking.org

Cách chọn trung tâm tiếng Anh trẻ em tại Hà Nội:

Có rất nhiều trung tâm tiếng Anh trẻ em tại Hà Nội chất lượng để lựa chọn tuy nhiên ba mẹ nên lưu ý một số điều sau:

  • Chọn trung tâm gần nơi ở để tiện đưa đón con đi học.
  • Tìm hiểu kỹ về cơ sở vật chất của các trung tâm để biết có đủ điền kiện đảm bảo an toàn cho con học.
  • Nghiên cứu về phương pháp dạy của giáo viên tại trung tâm.
  • Việc kết nối giữa trung tâm và phụ huynh như thế nào.

Hi vọng rằng với những chia sẻ trên đây đã giúp ba mẹ có thêm thông tin lựa chọn trung tâm tiếng Anh trẻ em tại Hà Nội tốt nhất cho các con nhé!

0