01/06/2018, 14:22

Bó hoa giấy xoắn hình trái tim đáng yêu

Bạn cần chuẩn bị những nguyên vật liệu như sau: - Sợi giấy chuyên dùng cho nghệ thuật giấy xoắn: bạn có thể mua sẵn hoặc tự cắt từ bìa màu xanh và đỏ - Keo sữa - Nhíp nhỏ - Chậu hoa nhỏ (nếu cần) hoặc ruy băng buộc bó hoa. Bước 1: Cuộn ...

 Bạn cần chuẩn bị những nguyên vật liệu như sau: 

 - Sợi giấy chuyên dùng cho nghệ thuật giấy xoắn: bạn có thể mua sẵn hoặc tự cắt từ bìa màu xanh và đỏ

 - Keo sữa 

 - Nhíp nhỏ 

 - Chậu hoa nhỏ (nếu cần) hoặc ruy băng buộc bó hoa. 


Bước 1:

Cuộn sợi giấy đỏ vo tròn lại thành nhiều lớp và chặt tay, sau đó từ từ thả lỏng nhẹ nhàng cho các khe giấy khẽ hở, dùng keo dán chặt đầu sợi giấy lại. 


Bước 2: 

 Dùng nhíp ấn một điểm giữa thành cuộn giấy lõm lại.


Đồng thời bóp nhọn điểm đối diện để có hình trái tim.


Bước 3:

Cuộn vo tròn sợi giấy xanh, thả lỏng tay, dán chặt đầu giấy. Khẽ bóp nhẹ cho cuộn giấy tròn có hình bầu dục. Sau đó bóp nhọn hai đầu để có hình chiếc lá. 


Bước 4: 
 
Bôi keo lên đầu một sợi giấy xanh và dán vào một bên sát góc nhọn của bông hoa hình trái tim. 

Bước 5:

Đặt cành hoa nằm ổn định trên một mặt phẳng, dùng tăm bông chấm keo sữa vào cành rồi dùng nhíp gắp lá gắn dính vào chỗ keo đã chấm. Nên xếp lá so le hai bên cành. Đợi keo khô cứng mới được nhấc cành lên khỏi mặt phẳng. 


Bước 6:

Làm nhiều cành hoa tương tự với độ dài cành và số lá khác nhau, kích cỡ hoa nên to bằng nhau hoặc nhỉnh hơn nhau chút xíu. Cắm một bó các cành hoa vào lọ nhỏ trưng bày. 

Một lọ hoa trái tim ngọt ngào nhỏ xinh đi kèm cùng quà tặng đáng yêu, hẳn đó là lời bày tỏ lãng mạn mà dễ dàng nhất mà bạn có thể tự tay làm tặng người thân yêu!

 Tùy theo màu sắc nội thất của căn phòng mà bạn chọn màu hoa cho phù hợp, những chậu hoa xinh xắn thế này làm không quá tốn thời gian mà trưng bày lại rất đẹp.
 
 
 Chúc bạn hài lòng với mẫu hoa giấy xoắn đáng yêu này! 
 
Cũng là nghệ thuật giấy xoắn, tuy nhiên với cách đơn giản hơn bạn có thể tạo thành bức tranh ấn tượng trang trí nhà mình!
 
0