BLENDED LEARNING – SỰ KẾT HỢP HOÀN HẢO

BLENDED LEARNING – SỰ KẾT HỢP HOÀN HẢO GIỮA HỌC OFFLINE TRÊN LỚP VÀ HỌC ONLINE Trong thế giới phát triển hiện nay, những phương pháp học cổ điển đã dần trở nên lỗi thời, những phương pháp học tiếng Anh mới được ra đời và đã dần chứng minh được hiệu quả của những phương pháp này trong học ...

BLENDED LEARNING – SỰ KẾT HỢP HOÀN HẢO GIỮA HỌC OFFLINE TRÊN LỚP VÀ HỌC ONLINE

Trong thế giới phát triển hiện nay, những phương pháp học cổ điển đã dần trở nên lỗi thời, những phương pháp học tiếng Anh mới được ra đời và đã dần chứng minh được hiệu quả của những phương pháp này trong học tập hiện nay.

Blended Learning là sự kết hợp hoàn hảo giữa cách học truyền thống và cách học hiện đại, điều này có thể hiểu như sau: Sau những giờ học trên lớp, khi về nhà người học sẽ tiếp tục với những nội dung học tập trên hệ thống Website Online.

Về ưu điểm của BLENDED LEARNING, phương pháp mang đến những hiệu quả tích cực trong quá trình học tập của cả người dạy và người học.

✔ Sau khi được học các nội dung ở trên lớp, về nhà các bạn sẽ được học với hệ thống Online 24/24 mọi lúc mọi nơi.

✔ Học viên nắm bắt kiến thức trên lớp tốt hơn nhờ làm quen trước với kiến thức trước giờ lên lớp thông qua hệ thống học Online.

✔ Học viên có thể tự tin Nghe-Nói tiếng Anh nhờ tần suất tiếp xúc nghe nói tiếng Anh liên tục không chỉ với giáo viên trên lớp, mà còn luyện tập tại nhà thông qua các hoạt động vui nhộn trên hệ thống học Online.

✔ Giúp bạn tiết kiệm được một khối lượng thời gian khổng lồ.

✔ Học viên ghi nhớ kiến thức lâu hơn nhờ ôn luyện lại kiến thức nhiều lần thông qua cả giáo trình sách và hệ thống học Online.

✔ Tạo điều kiện 100% giúp các bạn có một môi trường luyện tập tiếng Anh một cách tốt nhất.

✔ Tiếp cận với các nội dung chất lượng tốt hơn, liên quan nhiều hơn đến các bài học trên lớp, khớp hơn theo nhiều dạng

✔ Đáp ứng được nhu cầu học của tất cả học viên.

Hãy theo dõi  để không bỏ lỡ những điều thú vị

Ông Oliver Newman một chuyên gia đến từ Oxford với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh tại các quốc gia trên thế giới đã đánh giá về phương pháp học tiếng Anh Blended Learning: “Blended Learning được nhắc đến là một trong những phương pháp học tập kết hợp giữa cách học truyền thống và các học hiện đại. Việc rèn luyện thường xuyên ở lớp học và tại nhà sẽ giúp nâng cao khả năng ghi nhớ, đạt hiệu quả giao tiếp cao. Thay vì chỉ nắm 40-50% kiến thức, học viên có thể ghi nhớ kiến thức lâu hơn và đạt hiệu quả giao tiếp 80-90%”

Với những điểm tích cực của học tiếng Anh thông qua phương pháp học Blended Learning, Elight Education đã tiên phong đi đầu trong việc áp dụng phương pháp này vào giảng dạy và học tiếng Anh cho toàn bộ học viên. Các bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin cần thiết tại http://tienganh.elight.edu.vn/ hoặc hotline 0962 43 44 86 nhé!

0