11/05/2018, 14:08

Bắt link tải nhạc, video không lỗi, không cần IDM với Google Chrome

, cách tải video youtube, download corom cộng, tải video bằng google chrome giống corom cộng Bạn thường xuyên tải video trên youtube để xem offline, nhưng IDM lại bị lỗi và hay bắt sai link. Điều đầu tiên bạn nghĩ đến là cài lại IDM phiên bản mới nhất và cài đặt đúng như hướng dẫn. Hôm nay ...

, cách tải video youtube, download corom cộng, tải video bằng google chrome giống corom cộng

Bạn thường xuyên tải video trên youtube để xem offline, nhưng IDM lại bị lỗi và hay bắt sai link. Điều đầu tiên bạn nghĩ đến là cài lại IDM phiên bản mới nhất và cài đặt đúng như hướng dẫn.


Hôm nay mình sẽ giới thiệu 1 tiện ích cài thêm vào Google Chrome, biến Google Chrome có chức năng giống như Corom + ở điểm bắt link tải video, nhạc không cần IDM. Đây là chức năng khác biệt biệt mà nhiều bạn bỏ Google Chrome để chuyển sang Corom +, bí mật của nó chỉ nằm ở tiện ích này mà thôi.



Đầu tiên tải về tiện ích có tên Savior
download
fshare.vn/file/T4KY3AYCJT/
Password: www.vforum.vn

Cách cài đặt
Vào cài đặt, chọn tiện ích mở rộng hoặc gõ chorome://extensions, tick vào Chế độ dành cho nhà phát triển.


Giải nén file tải về ra Desktop chẳng hạn, thu nhỏ cửa sổ lại, gắp thả file Savior.crx vào Google Chrome.


Chọn Thêm để hoàn thành cài đặt.



Hướng dẫn sử dụng
Với bất kỳ trang web có nhạc hoặc video, tiện ích Savior sẽ phát hiện ra và hiển biểu tượng mũi tên hướng xuống màu xanh ở góc. Bạn chỉ cần nhấn vào, chọn định dạng và chất lượng video mong muốn, nhấn nút Download là video sẽ tự động tải về máy.



Nguồn: Diễn đàn Bạc Liêu
0