24/04/2018, 09:27

Bài 2 – Hãy viết lại một tin thể thao em mới đọc được trên báo, Hãy viết lại một tin thể thao em mới đọc được trên báo (hoặc nghe...

150 bài văn hay lớp 3 – Bài 2 – Hãy viết lại một tin thể thao em mới đọc được trên báo. Hãy viết lại một tin thể thao em mới đọc được trên báo (hoặc nghe được, xem được trong các buổi phát thanh, truyền hình) ĐỀ BÀI Hãy viết lại một tin thể thao em mới đọc được trên báo (hoặc nghe được, ...

150 bài văn hay lớp 3 – Bài 2 – Hãy viết lại một tin thể thao em mới đọc được trên báo. Hãy viết lại một tin thể thao em mới đọc được trên báo (hoặc nghe được, xem được trong các buổi phát thanh, truyền hình)

ĐỀ BÀI

Hãy viết lại một tin thể thao em mới đọc được trên báo (hoặc nghe được, xem được trong các buổi phát thanh, truyền hình)

BÀI THAM KHẢO

TIN THỂ THAO TRONG NƯỚC

“Chiều 15-1, các vận động viên đoạt HCV tại Sea Games 22 sẽ được nhận các phần thưởng của Trung tâm mua sắm Sài Gòn – Nguyễn Kim và báo Thanh Niên tổ chức. Mỗi vận động viên đoạt HCV sẽ được tặng một phiếu mua hàng trị giá 10 triệu đồng (cá nhân) và 20 triệu đồng (tập thể). Riêng hai vận động viên được bầu chọn là xuất sắc nhất: Nguyễn Mạnh Tường và Nguyễn Thị Tĩnh sẽ nhận được giải thướng trị giá 25 triệu đồng/người. (TR.V).

EllType

0 chủ đề

23825 bài viết

0