07/02/2018, 16:37

999 lời chúc năm mới 2018 hay cho người thân trong gia đình & bạn bè ý nghĩa nhất

999 lời chúc năm mới 2018 hay cho người thân trong gia đình & bạn bè ý nghĩa nhất hiện đang được cộng đồng mạng chia sẻ rất nhiều trên các diễn đàng, mạng xã hội suốt thời gian qua. Không khí Tết Mậu Tuất đang tới rất gần rồi và khoảnh khắc giao thoa giữa năm cũ với năm mới thật thiêng liêng, ...

999 lời chúc năm mới 2018 hay cho người thân trong gia đình & bạn bè ý nghĩa nhất hiện đang được cộng đồng mạng chia sẻ rất nhiều trên các diễn đàng, mạng xã hội suốt thời gian qua. Không khí Tết Mậu Tuất đang tới rất gần rồi và khoảnh khắc giao thoa giữa năm cũ với năm mới thật thiêng liêng, thật hồi hộp. Hãy mạnh dạn bày tỏ và trao nhau nhiều lời chúc mừng năm mới cho người thân, lời chúc mừng năm mới cho bạn bè, lời chúc mừng năm mới cho đồng nghiệp, cho bạn gái người yêu để cùng nhau được đong đầy cảm xúc, đong đầy tình thương mến thương. Tuyển tập những lời chúc Tết cho người thân năm nay cũng như mọi năm, bao gồm lời chúc năm mới cho ông bà, lời chúc năm mới cho cha mẹ, lời chúc năm mới cho cô dì chú bác, lời chúc năm mới cho chồng yêu, lời chúc năm mới cho vợ yêu,…hay những stt ngắn, những câu nói hay về chúc tết bạn bè, tuy ngắn gọn súc tích nhưng cô đọng được tình yêu thương, sự kính trọng quý mến của mình gửi tới người thân yêu. Bạn đang lăn tăn chưa biết nên chọn câu chúc Tết hay như nào cho phù hợp và ý nghĩa thì đừng bỏ qua loạt gợi ý sau.

    Bài Viết Cùng Chủ Đề

Nào hãy cùng zaidap.com chúng tôi tìm đọc qua 999 lời chúc năm mới 2018 hay nhất và loạt stt câu chúc Tết hay cho người thân bạn bè bên dưới đây nhé!

1. TOP 50+ Lời chúc mừng năm mới hay nhất cho người thân trong gia đình đong đầy ý nghĩa yêu thương

Lời chúc mừng năm mới cho người thân trong gia đình (Lời chúc năm mới cho ông bà, bố mẹ, anh trai, chị gái,…lời chúc năm mới cho chồng yêu, vợ yêu,…) luôn được mọi người quan tâm nhất. Bởi Tết là lúc mà đại gia đình được sum vầy bên nhau, được hàn huyên tâm tình mọi chuyện.

999 lời chúc năm mới 2018 hay cho người thân trong gia đình & bạn bè ý nghĩa nhất

Tuy nhiên đó đây vẫn có những người cháu sống xa ông bà, người con xa cha mẹ, anh chị, người vợ hay người chồng xa xôi cách trở. Thì việc chọn cho mình những dòng tin nhắn ấm áp tình yêu được gửi trong lời chúc năm mới cho người thân là vô cùng thấu đáo. Một hành động nhỏ nhưng đem lại cho mái ấm gia đình được thắt chặt và bền vững hơn. Tạo nên một không khí chan hòa ấm áp làm sao!

999 lời chúc năm mới 2018 hay cho người thân trong gia đình & bạn bè ý nghĩa nhất

Vậy hà cớ chi mà chúng ta lại không gửi tới những người thân yêu bằng dòng tin nhắn chúc mừng năm mới 2018 đong đầy yêu thương chứ???

STT Lời chúc Tết hay dành tặng cho ông bà, bố mẹ, chị gái và anh trai cực cảm động không thể bỏ qua

1. Năm 2018, con chúc cả gia đình mình một năm an khang và hạnh phúc, một năm bình an về sức khỏe, thăng hoa về tiền bạc. Yêu lắm gia đình nhỏ bé của con.

2. 1 nụ cười cho lòng thêm ấm áp. 1 ánh mắt cho hạnh phúc tràn đầy. 1 lời nói cho trọn vẹn niềm tin. 1 cái nắm tay cho yêu thương còn mãi. 1 sự chờ đợi cho tình mãi bền lâu. 1 chút hờn ghen cho yêu thương tỏa sáng. 1 trái tim hồng cho tình yêu thủy chung.

999 lời chúc năm mới 2018 hay cho người thân trong gia đình & bạn bè ý nghĩa nhất

3. Chúc ông chúc bà – Chúc cha chúc mẹ – Chúc cô chúc cậu – Chúc chú chúc dì – Chúc anh chúc chị – Chúc luôn các em – Chúc cả các cháu – Dồi dào sức khỏe – Có nhiều niềm vui – Tiền xu nặng túi – Tiền giấy đầy bao – Đi ăn được khao – Về nhà người rước – Tiền vô như nước – Tình vào đầy tim – Chăn ấm nệm êm – Sung sướng ban đêm – Hạnh phúc ban ngày – Luôn luôn gặp may.

4. Con mong rằng, mỗi mùa xuân trôi qua con đều được gửi lời chúc đến mẹ, con yêu mẹ nhiều lắm.

5. Cung chúc tân niên một chữ nhàn. Chúc mừng gia quyến đặng bình an. Tân niên đem lại niềm hạnh phúc. Xuân đến rồi hưởng trọn niềm vui.

6. “Mẹ kính yêu, lòng mẹ bao la như biển Thái Bình…”, bài hát ấy cứ vang vọng mãi trong ký ức mọi người. Mẹ là người con yêu mến nhất trong cuộc đời, tuy rằng con chưa nói lời này với mẹ bao giờ. Con chỉ thầm gọi và cầu mong mẹ được mạnh khỏe sống mãi bên chúng con.

999 lời chúc năm mới 2018 hay cho người thân trong gia đình & bạn bè ý nghĩa nhất

7. Kính chúc mọi người một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc: Vui trong sức khỏe, trẻ trong tâm hồn, khôn trong lý tưởng và trưởng thành mọi lĩnh vực.

8. Xuân đang về và người người đang nô nức đón xuân. Tết năm nay thật đặc biệt, con gái đã có gia đình riêng của mình nhưng con biết con mãi là đứa con gái bé bỏng của mẹ cần mẹ yêu thương vỗ về khi gặp những trắc trở khó khăn trong cuộc sống.

9. Một mùa xuân mới đã đến, con kính chúc ba mẹ luôn khỏe mạnh, hạnh phúc bên chúng con và đón một năm mới an lành, sung túc và tràn ngập hạnh phúc.

10. Chúc các ông các bà sống lâu trăm tuổi cùng con cháu. Các cô các chú thành công trong công việc. Các em tiền đầy túi tình đầy tim nhé. Riêng các cháu nhỏ thì ngoan ngoãn, học hành chăm chỉ. Chúc mừng năm mới!

11. Năm mới, con chúc cả gia đình mình một năm an khang và hạnh phúc, một năm bình an về sức khoẻ, thăng hoa về tiền bạc. Yêu lắm gia đình nhỏ bé của con! Hãy cùng nhau nắm tay, chung tay xây dựng một gia đình hạnh phúc an khang.

999 lời chúc năm mới 2018 hay cho người thân trong gia đình & bạn bè ý nghĩa nhất

12. “Mẹ kính yêu, lòng mẹ bao la như biển Thái Bình…” Bài hát ấy cứ vang vọng mãi trong ký ức mọi người. Mẹ là người con yêu mến nhất trong cuộc đời, tuy rằng con chưa nói lời này với mẹ bao giờ. Con chỉ thầm gọi và cầu mong mẹ được mạnh khỏe sống mãi bên chúng con.

15. Con mong rằng, mỗi mùa xuân trôi qua con đều được gửi lời chúc đến mẹ, con yêu mẹ nhiều lắm.

16. Một mùa xuân nữa lại về, con xin lỗi ông vì con ở xa lại mải mê công việc nên không thường xuyên về thăm ông. Năm mới đến, con chúc ông luôn sống lâu sống thọ để vui vầy cùng con cháu, ông nhé.

17. Năm hết Tết đến – Đón Tuất tiễn Dậu – Chúc ông chúc bà – Chúc cha chúc mẹ – Chúc cô chúc cậu – Chúc chú chúc dì – Chúc anh chúc chị – Chúc luôn các em – Chúc cả các cháu – Dồi dào sức khoẻ – Có nhiều niềm vui – Tiền xu nặng túi – Tiền giấy đầy bao – Đi ăn được khao – Về nhà người rước – Tiền vô như nước – Tình vào đầy tim – Chăn ấm nệm êm – Sung sướng ban đêm – Hạnh phúc ban ngày – Luôn luôn gặp may – Suốt năm con chó.

18. Đong cho đầy hạnh phúc. Gói cho trọn lộc tài. Giữ cho mãi an khang. Thắt cho chặt phú quý. Cùng chúc nhau như ý. Hứng cho tròn an khang. Chúc năm mới bình an. Cả nhà đều sung túc.

19. Màu xuân chim én lượn chao
Mậu Tuất năm mới, ta cùng chúc nhau.
Chúc bố sức khỏe dồi dào
Mẹ thêm tuổi mới, ốm đau chẳng còn.
Mãi mãi sống cùng các con
Cùng nhau hạnh phúc, chúng con vui vầy.
Anh em con cùng đến đây
Sum vầy hạnh phúc, đón vàng lộc xuân

20. Chúc mẹ một mùa xuân tràn đầy sức khoẻ, hạnh phúc và may mắn, vạn sự như ý, sống lâu trăm tuổi để tận hưởng niềm vui và mỗi năm mẹ lại đem mùa xuân về cho gia đình

21. Con kính chúc ba má sức khỏe dồi dào, lúc nào cũng “tươi trẻ” như thời mới yêu. Mong nhà mình lúc nào cũng quây quần, chị em chúng con luôn được nghe tiếng cười đùa vui vẻ của ba má.

22. Ba ơi, Tết năm nay ba bước sang tuổi 61, con chúc ba ăn Tết thật vui, hạnh phúc và có nhiều kỷ niệm đẹp bên con, cháu. Dù cả đời này ba sẽ không được lên chức “ông nội” nhưng con mong rằng ba sẽ mãn nguyện bên các cháu ngoại. Chúng con sẽ thay anh ba chăm sóc ba má.

2. Tuyển chọn 30+ Lời chúc mừng năm mới hay nhất tặng cho bạn bè thân thiết yêu quý

Với những lời chúc năm mới cho bạn bè được chúng tôi chọn lọc dưới đây sẽ thay bạn nói lên tình cảm và sự trân trọng của mình dành cho những người bạn đã kề vai sát cánh với ta trong suốt thời gian qua. Mời bạn cùng tham khảo nhé!

999 lời chúc năm mới 2018 hay cho người thân trong gia đình & bạn bè ý nghĩa nhất

1. Sang năm mới chúc mọi người có một bầu trời sức khoẻ, một biển cả tình thương, một đại dương tình cảm, một điệp khúc tình yêu, một người yêu chung thủy, một tình bạn mênh mông, một gia đình thịnh vượng

2. Năm mới Tết đến. Rước hên vào nhà. Quà cáp bao la. Mọi nhà no đủ. Vàng bạc đầy hũ. Gia chủ phát tài. Già trẻ gái trai. Sum vầy hạnh phúc. Cầu tài chúc phúc. Lộc đến quanh năm. An khang thịnh vượng!

3. Chúc bạn: 12 tháng phú quý, 365 ngày phát tài, 8760 giờ sung túc, 525600 phút thành công 31536000 giây vạn sự như ý.

4. Xuân sang xin chúc mấy câu/ Người dân no đủ làm giàu quê hương/ Ra đường xin hãy nhịn, nhường/ Giao thông văn hóa, học đường văn minh/ Xuân về trên đất nước mình/ Xin đừng xả rác thanh bình quê hương/ Du khách từ khắp bốn phương/ Việt Nam điểm đến niềm tin mọi người/ Xuân về xin chúc muôn nơi/ Một năm may mắn, mọi nhà yên vui!

999 lời chúc năm mới 2018 hay cho người thân trong gia đình & bạn bè ý nghĩa nhất

5. Chúc mừng năm mới, Chúc mọi người những điều tốt lành nhất, may mắn sức khỏe dồi dào gia đình vui vẻ và hạnh phúc.

6. Kính chúc mọi người một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc!!! Vui trong sức khoẻ, trẻ trong tâm hồn, khôn trong lý tưởng, trưởng thành trong…. tất cả mọi lĩnh vực…

7. Sang năm mới chúc mọi người có một bầu trời sức khoẻ, một biển cả tình thương, một đại dương tình cảm, một điệp khúc tình yêu, một người yêu chung thủy, một tình bạn mênh mông, một gia đình thịnh vượng. Chúc các bà, các ông, các cô, các chú, các chị, các anh sang năm mới vạn sự như ý, tỷ sự như mơ, làm việc như thơ, đời vui như nhạc, coi tiền như rác, coi bạc như rơm, chung thủy với cơm và sắc son với phở.

8. Chúc mọi người khoẻ như hổ, sống lâu như rùa, mắt tinh như đại bàng, nhanh nhẹn như thỏ, tinh ranh như cáo, ăn nhiều như … heo, mau ăn chóng nhớn, tiền vô như nước, phúc lộc nhiều như dịch châu chấu tràn về.

9. Chúc mừng năm mới. Chúc 365 ngày hạnh phúc 52 tuần như ý 12 tháng an vui 8.760 giờ thoải mái 52.600 phút may mắn và 1 Năm mới an khang thịnh vượng – phát tài phát lộc.

999 lời chúc năm mới 2018 hay cho người thân trong gia đình & bạn bè ý nghĩa nhất

10. Hoa đào nở, chim én về, mùa xuân lại đến. Chúc bạn nghìn sự như ý, vạn sự như mơ, triệu sự bất ngờ, tỷ lần hạnh phúc.

11. Giao thừa sắp đến. Chúc bạn đáng mến. Sự nghiệp tiến lên. Gặp nhiều điều hên.

12. Đong cho đầy hạnh phúc. Gói cho trọn lộc tài. Giữ cho mãi an khang. Thắt cho chặt phú quý. Cùng chúc nhau như ý. Hứng cho tròn an khang. Chúc năm mới bình An. Cả nhà đều sung túc.

13. Năm 2018 – Chúc bạn có 1 bầu trời sức khỏe, 1 biển cả tình thương, 1 đại dương tình bạn, 1 điệp khúc tình yêu, 1 người yêu chung thủy, 1 sự nghiệp sáng ngời, 1 gia đình thịnh vượng. Chúc cả gia đình bạn vạn sự như ý, tỉ sự như mơ, triệu triệu bất ngờ, không chờ cũng đến!

14. Hôm nay có 3 người hỏi tôi về bạn và tôi đã giúp để họ tìm đến với bạn ngay. Tên của 3 người ấy là Hạnh phúc, Thịnh vượng và Tình yêu. Happy new year 2018.

15. Mỗi năm là một mùa hoa nở, mỗi năm là một mùa bội thu. Cuộc sống như cái cây đang lớn. Đó là lời tôi dành tặng bạn trong năm mới.

16. Một lời chào mong một ngày may mắn. Một lới nhắn nhủ mong bạn thành công. Một lời chúc mong bạn ấm lòng. Một nụ cười để vượt qua tất cả. Một ý chí để đập tan vất vả, lo âu. Một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc.

999 lời chúc năm mới 2018 hay cho người thân trong gia đình & bạn bè ý nghĩa nhất

17. Xuân này hơn hẳn mấy xuân qua. Phúc lộc đưa nhau đến từng nhà. Vài lời cung chúc tân niên mới. Vạn sự an khang vạn sự lành.

18. Chúc mọi điều tốt đẹp trong năm mới nhé. Happy new year!

19. Chúc bạn luôn vui vẻ, bình an và hạnh phúc trong năm mới!

20. Chúc năm Mậu Tuất thành công luôn tới, sức khỏe tuyệt vời, may mắn khắp nơi, làm nhiều điều mới.

3. Trọn bộ 55 câu chúc Tết lời chúc Tết hay dành tặng cho chồng yêu đang hot trên facebook, zalo

Còn đây là những lời chúc Tết năm mới cho chồng yêu rất ấm áp được nhiều chị em chia sẻ trên facebook,zalo tới ông xã đấy.

999 lời chúc năm mới 2018 hay cho người thân trong gia đình & bạn bè ý nghĩa nhất

1. Chồng yêu của em à. Mẹ con em chúc anh luôn luôn mạnh khỏe, vui vẻ và… ăn khỏe. Chồng ơi! Cố gắng ăn nhiều vào nhé! Yêu chồng nhiều lắm. Cảm ơn chồng đã vất vả vì mẹ con em!

2. Ông xã của em ơi. Năm qua anh đã vất vả với cả mẹ con Tôm rồi. Mẹ con Tôm rất cám ơn ông xã nhiều lắm. Sang năm mới, em chúc ông xã năm mới sức khỏe, thành đạt hơn trong công việc nhé!

3. Chồng yêu à, thế là chúng ta đã là một gia đình hạnh phúc và ngọt ngào. Năm mới đã đến gửi tới chồng ngàn lời yêu thương, ngàn lời hạnh phúc.

999 lời chúc năm mới 2018 hay cho người thân trong gia đình & bạn bè ý nghĩa nhất

4. Vợ yêu chồng thật nhiều, muốn ôm chồng yêu thật chặt, muốn tặng chồng yêu với những nụ hôn thật sâu. Năm mới vợ chúc chồng bản lĩnh trong công việc và chúc cho tình yêu của vợ chồng mình dành cho nhau ngày càng ngập tràn ạnh phúc.

5. Năm mới em muốn gửi tới anh tình cảm yêu thương nhất từ sâu thẳm trong trái tim anh. Với em, anh là tất cả, tài sản vô giá của cuộc đời em. Em luôn cầu nguyện và hằng mong cho anh có sức khoẻ để được bên em trên cuộc đời này. Em luôn chúc anh thành công trong sự nghiệp và mãi hạnh phúc bên em.

999 lời chúc năm mới 2018 hay cho người thân trong gia đình & bạn bè ý nghĩa nhất

6. Anh yêu! Cho dù chúng ta ít thời gian bên nhau để chia sẻ bao nổi lo toan cuộc sống nhưng đối với em, anh luôn có một ý nghĩa thật quan trọng và đặc biệt trong cuộc đời em. Cảm ơn Mẹ đã sinh ra anh và cảm ơn cuộc đời đã dành anh cho em! Ước gì lúc này em đang được ở bên anh và ôm anh thật chặt vào lòng để anh không bao giờ rời xa em dù chỉ một phút . Em nhớ anh! Chúc anh năm mới ở nơi xã luôn vui vẻ và hạnh phúc!

7. Đây chính là năm đầu tiên anh không ở nhà ăn tết nhưng em không buồn đâu! Chúc anh năm mới công tác tốt, nhiều sức khỏe và hoàn thành tốt mọi việc để về nhà với mẹ con em nhé!

999 lời chúc năm mới 2018 hay cho người thân trong gia đình & bạn bè ý nghĩa nhất

8. Năm mới này hay các năm mới tiếp theo chồng yêu sẽ vẫn mãi là người em yêu thương nhất! Năm mới cầu mong những gì tốt đẹp nhất sẽ luôn luôn đến với anh! Em yêu anh nhiều lắm, ông xã yêu qúy và đáng yêu của em!

9. Em luôn dành cho anh trọn vẹn tình yêu thương trong trái tim. Chúc anh luôn khỏe, trẻ và là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho em và các con! Yêu anh nhiều! Chúc mừng năm mới.

10. Chồng ngốc của em, năm mới em chúc ông xã của em luôn vui vẻ, trẻ trung và quyến rũ nhé. Love you!

11. Chúc tình yêu của em năm mới 2018 luôn có sức khỏe dồi dào, hạnh phúc ngọt ngào và công danh thành đạt nhé! Yêu Anh.

4. 99 Lời chúc Tết hay cảm động nhất dành tặng cho vợ yêu thế hiện tình cảm chân thành của người chồng

Lời chúc năm mới cho vợ yêu cực xúc động các bạn ạ.

999 lời chúc năm mới 2018 hay cho người thân trong gia đình & bạn bè ý nghĩa nhất

1. Vợ yêu của anh à. Anh và con chúc em luôn luôn mạnh khỏe, vui vẻ và… ăn khỏe. Vợ ơi! Cố gắng an nhiều vào nhé! Yêu vợ nhiều lắm. Cảm ơn vợ đã vất vả vì bố con anh!

2. Chồng yêu vợ thật nhiều, muốn ôm vợ yêu thật chặt, muốn tặng vợ yêu với những nụ hôn thật sâu. Chồng yêu vợ. Năm mới chồng chúc vợ bản lĩnh trong công việc và chúc cho tình yêu của vợ chồng mình dành cho nhau ngày càng ngập tràn trong căn phòng của vợ chồng mình. Mãi yêu vợ, mình sẽ mãi mãi hạnh phúc nhé vợ yêu của chồng……Chúng mình cùng nhau vượt qua tất cả nhé…yêu vợ nhiều……chụt chụt chụt……

3. Năm mới Anh muốn gửi tới Em tình cảm yêu thương nhất từ sâu thẳm trong trái tim Anh. Với Anh, Em là tất cả, tài sản vô giá của cuộc đời Anh. Anh luôn cầu nguyện và hằng mong cho Em có sức khoẻ để được bên Anh trên cuộc đời này. Anh luôn chúc Em thành công trong sự nghiệp, nhưng với Anh sức khoẻ của Em là quan trọng nhất để Anh luôn có Em bên cạnh. Anh yêu Em nhiều và nhất, chỉ một mình Em thôi!!!

999 lời chúc năm mới 2018 hay cho người thân trong gia đình & bạn bè ý nghĩa nhất

4. Vợ yêu, thế là đến năm mới nữa. Chúc Vợ yêu hạnh phúc bên chồng và Em mãi mãi xinh đẹp, mãi tươi trẻ, đáng yêu, đằm thắm như thủa ban đầu và mãi là như thế…Anh đã rất hạnh phúc lắm lắm Em biết không? Anh cám ơn Em về tất cả những gì Em đã mang lại cho anh…anh vẫn luôn lấy đó là niềm tự hào hãnh diện vì có Em, một người vợ xinh đẹp, ngoan ngoãn và chu đáo, hết mực yêu thương chồng.

5. Em yêu! Cho dù chúng ta ít thời gian bên nhau để chia sẻ bao nổi lo toan cuộc sống Em nhỉ?, nhưng đối với anh, Em luôn có một ý nghĩa thật quan trọng và đặc biệt trong cuộc đời Anh. Cảm ơn Mẹ đã sinh ra Em và cảm ơn cuộc đời đã dành Em cho Anh! ước gì lúc này Anh đang được ở bên Em và ôm Em thật chặt vào lòng để Em không bao giờ rời xa Anh dù chỉ một phút cũng không. Anh nhớ Em quá…!!! Nhiều lúc Anh cũng đã nghĩ nếu không có Em thì anh sẽ như thế nào? Anh cũng không biết nữa.

999 lời chúc năm mới 2018 hay cho người thân trong gia đình & bạn bè ý nghĩa nhất

6. Đây chính là năm đầu tiên vắng Anh phải không? Em đừng buồn nhé! Mặc dù không ở bên Em nhưng con người Anh, trái tim Anh luôn luôn nghĩ về Em và lo lắng cho Em. Vợ yêu qúy của Anh không được buồn đâu đấy nhé, Vợ yêu ơi ! hãy cười lên cho Anh xem nào… Đấy!!! Như thế có phải xinh hơn không. Em có biết không, chính nụ cười của Em là lẽ sống của Anh.

7. Năm mới này hay các năm mới tiếp theo vợ yêu sẽ vẫn mãi là Em trong lòng Anh! Những gì tốt đẹp nhất sẽ luôn luôn đến với Em! Anh yêu Em nhiều lắm, Vợ yêu qúy và đáng yêu của Anh!

8. Anh luôn dành cho em trọn vẹn tình yêu thương trong trái tim. Chúc em luôn khỏe, trẻ và là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho anh và các con! Yêu em nhiều! Chúc mừng năm mới.

9. Gà ngốc của anh, hôm nay năm mới anh chúc vợ yêu của anh luôn vui vẻ, trẻ trung và quyến rũ nhé. Love you!

999 lời chúc năm mới 2018 hay cho người thân trong gia đình & bạn bè ý nghĩa nhất

10. Bà xã của anh ơi. Năm qua em đã vất vả với cả bố con Tôm rồi. Bố con Tôm rất cám ơn những bữa ăn ngon, những bộ quần áo thơm tho, đặc biệt tình yêu vô bờ mà em đã dành cho anh và Tôm. Sang năm mới, anh chúc bà xã năm mới sức khỏe, xinh đẹp. Nhà này mẹ Tôm là số 1 nha. Hai bố con Tôm yêu mẹ nhiều lắm…

11. Vợ yêu à, thế là chúng ta đã là một gia đình hạnh phúc và ngọt ngào. Chồng luôn tự hào về vì có được một người vợ đảm đang, xinh đẹp và ngoan ngoãn. Cho dù chúng ta ít khi chia sẻ với nhau hơn như hồi trước, vợ nhỉ ^:^, nhưng đối với chồng thì vợ luôn có một ý nghĩa thật quan trọng và đặc biệt. Gửi tới vợ ngàn lời yêu thương, ngàn lời hạnh phúc. Vợ mãi mãi xinh đẹp, đáng yêu,…

12. Vợ yêu, thế là đến năm mới nữa. Chúc Vợ yêu hạnh phúc bên chồng và Em mãi mãi xinh đẹp, mãi tươi trẻ, đáng yêu, đằm thắm như thủa ban đầu và mãi là như thế…Anh đã rất hạnh phúc lắm lắm Em biết không? Anh cám ơn Em về tất cả những gì Em đã mang lại cho anh…anh vẫn luôn lấy đó là niềm tự hào hãnh diện vì có Em, một người vợ xinh đẹp, ngoan ngoãn và chu đáo, hết mực yêu thương chồng.

999 lời chúc năm mới 2018 hay cho người thân trong gia đình & bạn bè ý nghĩa nhất

13. Em yêu! Cho dù chúng ta ít thời gian bên nhau để chia sẻ bao nổi lo toan cuộc sống Em nhỉ?, nhưng đối với anh, Em luôn có một ý nghĩa thật quan trọng và đặc biệt trong cuộc đời Anh. Cảm ơn Mẹ đã sinh ra Em và cảm ơn cuộc đời đã dành Em cho Anh! ước gì lúc này Anh đang được ở bên Em và ôm Em thật chặt vào lòng để Em không bao giờ rời xa Anh dù chỉ một phút cũng không. Anh nhớ Em quá…!!! Nhiều lúc Anh cũng đã nghĩ nếu không có Em thì anh sẽ như thế nào? Anh cũng không biết nữa.

14. Đây chính là năm đầu tiên vắng Anh phải không? Em đừng buồn nhé! Mặc dù không ở bên Em nhưng con người Anh, trái tim Anh luôn luôn nghĩ về Em và lo lắng cho Em. Vợ yêu qúy của Anh không được buồn đâu đấy nhé, Vợ yêu ơi ! hãy cười lên cho Anh xem nào… Đấy!!! Như thế có phải xinh hơn không. Em có biết không, chính nụ cười của Em là lẽ sống của Anh.

15. Năm mới này hay các năm mới tiếp theo vợ yêu sẽ vẫn mãi là Em trong lòng Anh! Những gì tốt đẹp nhất sẽ luôn luôn đến với Em! Anh yêu Em nhiều lắm, Vợ yêu qúy và đáng yêu của Anh!

16. Anh luôn dành cho em trọn vẹn tình yêu thương trong trái tim. Chúc em luôn khỏe, trẻ và là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho anh và các con! Yêu em nhiều! Chúc mừng năm mới.

Tổng hợp 999 lời chúc năm mới 2018 ấn tượng nhất trên đây hi vọng sẽ là những câu nói truyền cảm hứng, truyền ý tưởng cho ai đang có ý định gửi ngàn lời yêu thương trân quý tới bạn bè người thân trong gia đình. Trọn bộ lời chúc mừng năm mới cho người thân và lời chúc mừng năm mới cho bạn bè năm nay hiện đang gây sốt trên khắp các diễn đàn, trang mạng, bạn có thể tham khảo trước để bày tỏ tình yêu thương cùng sự biết ơn trân trọng tới mọi người vào dịp Tết Nguyên Đán cổ truyền sắp tới đây. Trước thềm năm mới, mến chúc các bạn mọi điều như ý, an khang thịnh vượng và ngập tràn tình thân, ấm áp tình người. Xoso86.net chúc bạn xem tin vui và chung tay cùng chúng tôi nhân đôi niềm vui về khắp mọi nhà dịp Tết Mậu Tuất này nha. Thân ái!


Có thể bạn quan tâm
0