3 thí sinh điểm cao nhất Học viện An ninh nhân dân, lãnh đạo Hòa Bình nói gì?

Sau khi có kết quả trúng tuyển đợt 1, tỉnh Hòa Bình có 3 thí sinh đạt điểm cao nhất vào Học viên An ninh nhân dân. Điều này dẫn đến nhiều nghi vấn về gian lận trong thi cử. Lãnh đạo Hòa Bình cũng lên tiếng về vụ việc này. > Điểm chuẩn 2018 Phân hiệu Đại học Nông Lâm TP. HCM tại Gia Lai ...

Sau khi có kết quả trúng tuyển đợt 1, tỉnh Hòa Bình có 3 thí sinh đạt điểm cao nhất vào Học viên An ninh nhân dân. Điều này dẫn đến nhiều nghi vấn về gian lận trong thi cử. Lãnh đạo Hòa Bình cũng lên tiếng về vụ việc này.

> Điểm chuẩn 2018 Phân hiệu Đại học Nông Lâm TP. HCM tại Gia Lai và Ninh Thuận

> Điểm chuẩn Đại học Phòng cháy Chữa cháy (Phía Nam) năm 2018

Theo thông tin được biết, Ban cán sự Đảng UBND tỉnh này đã tổ chức cuộc họp với nhiều nội dung liên quan, trong đó có nội dung xem xét trách nhiệm đối với ông Bùi Trọng Đắc, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Hòa Bình.

Thông tin về việc 3 thí sinh tỉnh Hòa Bình có điểm xét tuyển cao nhất Học viện An ninh nhân dân, ông mới chỉ biết khi đọc trên mạng mà thôi.

3 thí sinh điểm cao nhất Học viện An ninh nhân dân, lãnh đạo Hòa Bình nói gì?

"Hiện tỉnh chưa có phản ứng gì trước thông tin trên, tỉnh đang phối hợp với công an làm việc nhiều nội dung liên quan nên sẽ thông tin lại sau"- vị lãnh đạo này cho biết thêm.

Trong 6 thí sinh có tổng điểm xét tuyển (gồm điểm thi và điểm ưu tiên, khuyến khích) cao nhất Học viện An ninh nhân dân, tỉnh Hòa Bình có 3 thí sinh; Lạng Sơn có 2 thí sinh1 thí sinh ở Thái Nguyên.

3 thí sinh tỉnh Hòa Bình có điểm xét tuyển cao nhất Học viện An ninh nhân dân mang số báo danh là 23000xxx (nam, khối C03 - Ngữ văn - Toán - Lịch sử) được 29,25; số báo danh 23000xx3 (nữ, khối C03) 28,7 điểm và số báo danh 23000xx4 (nữ, khối D01 Toán - Ngữ văn - tiếng Anh) đạt 28,35 điểm.

Theo Vietnammoi - Kênh tuyển sinh

> Điểm chuẩn 2018 đại học Thái Bình

> Điểm chuẩn Khoa Y - ĐHQG TP.HCM năm 2018

0