11/05/2018, 13:02

1 chứng minh thư nhân dân mở được mấy thẻ Vietcom bank

Anh chị em cho mình hỏi vấn đề này: Hiện tại mình đang dùng 1 thẻ ATM Vietcombank được mở bằng số CMND của mình, nhưng không phải do mình trực tiếp mở (cái này từ hồi sinh viên, bạn nó liên hệ mở thẻ giúp để nó có ăn % hay có quyền lợi gì không thì mình không được rõ, chỉ biết cho nó mượn CMND rồi ...

Anh chị em cho mình hỏi vấn đề này:
Hiện tại mình đang dùng 1 thẻ ATM Vietcombank được mở bằng số CMND của mình, nhưng không phải do mình trực tiếp mở (cái này từ hồi sinh viên, bạn nó liên hệ mở thẻ giúp để nó có ăn % hay có quyền lợi gì không thì mình không được rõ, chỉ biết cho nó mượn CMND rồi nó giao thẻ ATM VCB thôi).
Hôm nay mình ra chi nhánh VP Vietcom bank để đăng kí dịch vụ Banking Mobile thì người ta bảo chữ ký không khớp, không thể đăng kí được.
Mình hỏi cách xử lý như thế nào, thì người ta bảo là giờ 2 người (mình và bạn mình mở thẻ) ra tận nơi đã mở TK thẻ ATM để cùng đóng tài khoản đã mở. Chứ không được mở thêm 1 TK VCB bằng CMND của mình nữa.
Điều này mình không thể làm được vì bạn mình đã đi nước ngoài và mình cũng đã đi làm xa thành phố (nơi mở thẻ).
.
Các bạn cho mình hỏi cán bộ VCB giải quyết như vậy đã đúng chưa? Và liệu có cách nào giúp mình mở thêm 1 TK ATM mới bằng CMND của mình, để mình sử dụng được dịch vụ Banking Mobile không? Vì mình làm xây dựng, đi công trình khó có thể giao dịch tại ATM được.
.
Mong các bạn có kinh nghiệm giải đáp giúp mình.
Xin cảm ơn all...!!!
0