05 LÝ DO LỰA CHỌN LUYỆN THI IELTS TẠI JAXTINA

Rất nhiều bạn muốn tìm hiểu và lăn tăn trước việc quyết định có học tại Jaxtina IELTS hay không? Chính vì thế hôm nay mình sẽ chia sẻ một vài trải nghiệm cũng như là góc nhìn từ bản thân và các bạn học viên tại Jaxtina IELTS . Khi quyết định lựa chọn trung tâm học IELTS chúng ta đều quan ...

Rất nhiều bạn muốn tìm hiểu và lăn tăn trước việc quyết định có học tại Jaxtina IELTS hay không? Chính vì thế hôm nay mình sẽ chia sẻ một vài trải nghiệm cũng như là góc nhìn từ bản thân và các bạn học viên tại Jaxtina IELTS.

Khi quyết định lựa chọn trung tâm học IELTS chúng ta đều quan tâm đến các yếu tố về phương pháp, giáo viên, chất lượng đầu ra, cơ sở vật chất, chi phí. Chúng ta sẽ đánh giá về Elingo IELTS theo 05 yếu tố này.

Về phương pháp, Jaxtina IELTS áp dụng phương pháp học đảo ngược – Flipped Learning (bình thường trung tâm này toàn quảng cáo tiếng Anh nên chẳng biết phương pháp gì). Tức là thay vì phương pháp truyền thống học lý thuyết trên lớp – về nhà làm bài tập thì ở đây là ở nhà học lý thuyết – lên lớp dành thời gian luyện tập. Về phương pháp này cũng được khá nhiều các trường đại học tại Mỹ áp dụng và tăng gấp đôi thời gian luyện tập so với thông thường giúp ngấm kiến thức lâu hơn.

Về giáo viên thì chỉ tuyển các giáo viên có IELTS 8.5+ trở lên và có ít nhất 02 năm giảng dạy IELTS, trợ giảng thì toàn 7.0+. Nói chung đội ngũ giáo viên, trợ giảng khá là khủng, có người đi học thạc sỹ ngôn ngữ Oxford về và đều được học viên đánh giá là nhiệt tình, theo dõi rất kỹ tiến độ học tập của học viên.

Về chất lượng đầu ra thì hầu như các trung tâm luyện thi IELTS nào hiện giờ cũng phải có. Thế cho nên Elingo IELTS cũng không nằm ngoài và có cam kết bằng hợp đồng đào tạo. Tuy nhiên điểm đặc biệt so với các trung tâm luyện thi IELTS khác thì ở đây có bảo hành kết quả học tập trong 03 năm. Tức là đã có đầu ra như cam kết theo lộ trình học thì trong vòng 03 năm các bạn vẫn có thể quay lại đây học hoàn toàn miễn phí. Một điểm cộng rất to cho Jaxtina IELTS.

Về cơ sở vật chất thì không quá khác biệt hay nổi trội so với các trung tâm khác. Các phòng học cũng có đầy đủ bảng viết, tivi, loa, bàn ghế, điều hoà. Nhưng mở cửa cả ban ngày để cho các lớp học gia sư tối đa 4 học viên hay dành cho các bạn học viên của trung tâm đến tự học tránh nắng mùa hè luôn.

Cuối cùng, yếu tố mà ai cũng quan tâm là chi phí. Xét mặt bằng chung trên thị trường luyện thi IELTS thì giá của Jaxtina IELTS được xếp vào tầm trung khoảng 120K/giờ so với ACET, RES, GLN hay British Council thì thấp hơn nhưng so với những yếu tố kể trên thì khá là đáng đồng tiền bát gạo.

Kết luận là với các bạn muốn luyện thi IELTS thì Jaxtina là một lựa chọn đáng để bạn lưu tâm nhưng sẽ tuỳ với nhu cầu và góc nhìn mỗi người thế nên tốt nhất các bạn nên tham gia test trình, nghe tư vấn và học thử tại Jaxtina IELTS để chắc chắn hơn (những cái này thì hoàn toàn miễn phí).

Nếu lăn tăn thì có thể xem các thông tin liên hệ tại đây:

  • CS1: Số 2 ngõ 255 phố Vọng, phường Đồng Tâm, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội (cách trường Kinh tế Quốc dân khoảng 500m)
  • CS2: Số 239 Trần Quốc Hoàn, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hotline 24/7: 0917 489 951
  • Website: https://jaxtina.com

==> Đăng ký để nhận tư vấn và ưu đãi tại đây

0